download Music Vibe Cho Android

Music Vibe

 Cho Android

Download Music Vibe - Ứng dụng tải và nghe nhạc miễn phí cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Music Vibe là ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho phép người dùng download và thưởng thức các bản nhạc ngoại tuyến mà không cần internet. Music Vibe sẽ làm thay đổi thói quen âm nhạc của bạn, chỉ việc tải các bản nhạc MP3, tạo danh sách và thưởng thức trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình.




Giới thiệu Music Vibe:

Với Music Vibe, người dùng có thể tải nhạc hoặc video ngay lập tức, tạo danh sách từ các bản download và thưởng thức bất cứ lúc nào. Ứng dụng nghe nhạc này được thiết kế tối thiểu chỉ với 2 màn hình, đủ để cho bạn thưởng thức âm nhạc một cách tiện dụng. Bạn có thể phát các file nhạc chỉ có âm thanh hoặc video đi kèm.

music vibe

Download Music Vibe - Ứng dụng tải và nghe nhạc miễn phí cho Android

Music Vibe cho phép tải xuống các tệp MP3 nhỏ và tối ưu hóa chỉ mất vài giây. Với tiện ích này, bạn có thể tải các file nhạc chất lượng cao chỉ trong thời gian rất ngắn. Hơn nữa, tính năng tìm kiếm thông minh có thể dự đoán những gì bạn đang tìm kiếm, xem các tìm kiếm phổ biến nhất và tải những bản nhạc mới nhất.

Các tính năng chính của Music Vibe:

- Tải nhạc và video trong một danh sách.

- Thiết kế để thưởng thức âm nhạc.

- Tích hợp cả trình phát nhạc lẫn video.

- Tải nhạc nhanh và tối ưu.

- Tìm kiếm thông minh.

Ứng dụng liên quan:

NhacCuaTui hiện tại là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, NhacCuaTui luôn cập nhật những bài hát mới nhất, ca khúc hot của nhiều dòng nhạc khác nhau với chất lượng âm thanh tốt nhất.


Liên kết tải về - [6.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Vibe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music vibe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Vibe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm