download My Candy Love Cho Android

My Candy Love

 Cho Android

Download My Candy Love - Game hẹn hò tình yêu lãng mạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/05/2019

My Candy Love là tựa game tình yêu trên di động được phát triển dựa trên ý tưởng trò chơi hẹn hò của Nhật Bản. Trong My Candy Love bạn sẽ được tham gia một câu chuyện xuyên suốt là những tình tiết liên quan tới nhau về những buổi hẹn hò hay câu chuyện tình yêu hấp dẫn.



Giới thiệu My Candy Love

Tham gia My Candy Love, người chơi sẽ được hóa thân thành vào một cô gái theo học tại trường trung học và bắt đầu thể hiện khả năng tán tình những anh chàng khác. Game là cơ hội để mỗi người chơi tự xây dựng câu chuyện tình yêu ngọt ngào cho riêng mình, mang đến hàng loạt những bất ngờ hấp dẫn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cô nàng xinh đẹp, những anh chàng điển trai.

my candy love

Tải My Candy Love cho Android - Game tình yêu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm đặc biệt ở game tình yêu My Candy Love đó là game liên tục cập nhật các episode (tập). Vì vậy game thủ sẽ không bao giờ chán vì cứ mãi hẹn hò với một người. Ngược lại trong từng tập, bạn sẽ được làm quen với nhiều anh chàng khác nhau. Hãy thể hiện kỹ năng tán tỉnh của mình trước những chàng trai, cô gái nóng bỏng nhất và chinh phục họ bằng tài nghệ của bạn.

Để có thể tham gia vào nhiều episode khác nhau, người chơi My Candy Love cần trò chuyện với nhiều nhân vật và hoàn thành các mục tiêu mà trò chơi đề ra. Ở mỗi tập, bạn sẽ phải tán tỉnh một anh chàng bạn thích nhất với hy vọng sẽ có một buổi hẹn hò với anh chàng này lúc gần cuối tập. Mỗi tập phim sẽ có những kết thúc khác nhau và tất nhiên, kết truyện luôn phụ thuộc vào bạn - nhân vật chính.

Game liên quan

The Arcana cũng là tựa game phiêu lưu lãng mạn hấp dẫn trên mobile kết hợp với phần chơi bói bài Tarot độc đáo, trong game The Arcana người chơi sẽ vào vai một thần đồng pháp thuật, được người thầy của mình truyền lại các vật dụng quyền năng.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Candy Love được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my candy love là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Candy Love Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm