download Fantasy Love Story Games Cho Android

Fantasy Love Story Games

 Cho Android

Download Fantasy Love Story Games - Game câu chuyện tình yêu giả tưởng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/07/2021

Fantasy Love Story Games là game ngôn tình đưa bạn vào thế giới của những câu chuyện tình yêu tương tác tuyệt vời, với những nhân vật đa cảm và hình ảnh minh họa đẹp mắt. Bạn sẽ được hòa mình vào một vương quốc cổ tích quyến rũ của Valeria, trải nghiệm những cuộc tình tay ba hấp dẫn nhất với những tình tiết gay cấn.


1. Giới thiệu về Fantasy Love Story Games

Fantasy Love Story Games tái hiện sinh động những cuộc phiêu lưu tình ái lãng mạng phong cách otome, trong đó bạn sẽ được lựa chọn nhân vật, đặt tên và trang phục cho nhân vật chính. Hãy chọn tình yêu chân chính của mình giữa hai anh em sinh đông, quyết định diễn biến cũng như thay đổi sự kết thúc của mối tình tay ba bất cứ khi nào bạn muốn và xem những gì bạn sẽ nhận được sau đó. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá thị trấn ảo mộng và những câu chuyện tình yêu chưa được giải quyết trong đó bạn phải đưa ra lựa chọn của riêng mình.

fantasy love story games

 Fantasy Love Story Games trên Android, Game câu chuyện tình yêu giả tưởng

Fantasy Love Story Games là một trong những game tình yêu dành cho tuổi teen hay nhất, gắn kết bạn với những sinh vật ma thuật được minh họa đẹp mắt, đồ họa cổ tích tuyệt vời cùng âm nhạc lãng mạn cuốn hút. Bạn phải cân nhắc đưa ra những lựa chọn sáng suốt trên con đường đến với tình yêu trong tương lai và xem điều gì sẽ xảy ra với bạn nếu trở thành nàng tiên đẹp nhất trong vương quốc mà nhiều người ghen tị.

2. Các đặc điểm chính của Fantasy Love Story Games:

- Game tình yêu giả tưởng trong thế giới cổ tích.
- Lựa chọn nhân vật, tên gọi và trang phục.
- Đưa ra quyết định trong mối tình tay ba.
- Hình ảnh minh họa sinh động và âm nhạc lãng mạn.

3. Game liên quan

Tỷ Muội Hoàng Cung cũng thuộc thể loại game ngôn tình với chủ đề tìm lương duyên, đấu tranh vì tình yêu, xuyên không từ hiện tại tới thời xa xưa, người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc du hí khắp thế gian, đặc biệt thế giới cung đình trong Tỷ Muội Hoàng Cung hiện ra vô cùng chân thực với đồ họa full 3D có thể xoay 360 độ - zoom gần, ngắm xa, bản đồ rồng lớn, hình ảnh cực kỳ sắc nét.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fantasy Love Story Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fantasy love story games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fantasy Love Story Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm