download MY Photo Editor Cho Android

MY Photo Editor

 Cho Android

Download MY Photo Editor - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2023

MY Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho bạn các tính năng chuyên nghiệp và tuyệt vời để biến nhưng bức ảnh trở thành tác phẩm nghệ thuật thực sự. MY Photo Editor tương thích với các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 5.0 trở nên và miễn phí sử dụng.



Giới thiệu MY Photo Editor:

Nếu là một người đam mê chụp ảnh tự sướng và luôn muốn có những bức hình selfie hoàn hảo, chắc chắn bạn không thể thiếu những phần mềm chỉnh sửa ảnh thần thánh như B612 hay BeautyCam... Vậy bạn có biết đến một cái tên khác là MY Photo Editor - công cụ có khả năng chỉnh sửa "vi diệu", cho bạn vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào chỉ trong nháy mắt? MY Photo Editor cho phép bạn cắt ảnh tự do với bất kỳ tỷ lệ khung hình, kích thước để tương ứng với các mạng xã hội. Bạn cũng có thể xoay, chia tỷ lệ, biến đổi (hiệu chỉnh phối cảnh ngang hoặc dọc). Đồng thời thay đổi độ sáng, độ phương phản, độ bão hòa, màu sắc, làm nổi bật, đổ bóng, làm mờ

my photo editor

Download MY Photo Editor - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android

MY Photo Editor có giao diện được thiết kế rất đẹp và người dùng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các tính năng trên thanh công cụ ở phía dưới màn hình. Tất cả những gì bạn phải làm là chụp ảnh tự sướng và thử áp dụng một số hiệu ứng, ví dụ như: làm nổi bật bất kỳ đặc điểm nào trên khuôn mặt, điều chỉnh độ sáng hoặc thêm hiệu ứng làm đẹp,... Dù ảnh gốc như thế nào, chỉ cần sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ulike, bạn sẽ có ngay một bức hình cực kỳ ưng ý

Các tính năng chính của MY Photo Editor:

- Công cụ chỉnh sửa cơ bản và chỉnh sửa mạnh mẽ

- Tùy chỉnh bộ lọc ảnh và hiệu ứng ảnh

- Dễ dàng kiểm soát màu sắc, độ bão hòa, độ sáng

- Ghép ảnh ghép, ghép chồng

- Thay đổi hoặc xóa nền khỏi ảnh của bạn và lưu Ảnh trong suốt.

Ứng dụng liên quan:

Split Camera là ứng dụng cho phép bạn tạo ra những bức ảnh nhân bản vô cùng độc đáo, với Split Camera bạn có thể ghép nhiều ảnh vào cùng một nơi khiến bạn bè trên mạng xã hội phải trầm trồ thán phục.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MY Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MY Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MOLDIV 3/5 Ứng dụng tạo ảnh collage miễn phí cho Android, iPhone
  • Photo Frame Collage 3/5 Ứng dụng ghép ảnh vào khung cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm