download My Talking Hank Cho Android

My Talking Hank

 Cho Android

Download My Talking Hank - Game chăm sóc và trò chuyện với chú cún ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/09/2021

My Talking Hank là game nuôi thú với nhận vật chính là chú cún nhỏ tên Hank, bạn sẽ được tương tác và chăm sóc chú cún dễ thương này, cùng chú phiêu lưu khám phá ngôi nhà trên hòn đảo tuyệt vời. My Talking Hank là nơi bạn học cách chăm sóc nuôi nấng thú cưng, học cách yêu thương loài vật từ những hành động nhỏ nhất.


 

1. Giới thiệu về My Talking Hank

My Talking Hank là tựa game nuôi thú ảo đến từ nhà phát hành Outfit7 nổi tiếng với các game cùng thể loại đã được hàng triệu người yêu thích như My Talking Tom, My Talking Angela và Talking Tom Cat.... Ở đây, nhân vật thú cưng không phải chú mèo hay cô mèo nữa mà là một chú cún con xinh xắn tên Hank, vốn là loài vật thông minh và gần gũi nhất với con người, bạn sẽ có nhiệm vụ chăm sóc, đáp ứng các yêu cầu của chú và cùng bước vào hành trình phiêu lưu khám phá hòn đảo nhiệt đơi xinh đẹp cùng chú chó nhỏ.

my talking hank

Download My Talking Hank, Game chăm sóc và trò chuyện với chú cún ảo

Công việc mỗi ngày của bạn trong My Talking Hank là cho cún ăn, cho chú đi vệ sinh, tắm rửa, ngủ và vui chơi giống như việc chăm sóc một em bé vậy. Bạn cũng sẽ giúp chú cún Hank thực hiện sở thích nhiếp ảnh, chụp ảnh tất cả các loài động vật, tham gia các hoạt động thú vị như khám phá các địa điểm bí ẩn trên hòn đảo vớ nhiều điều mới lạ, mua cho Hank quần áo và nhiều phụ kiện mới, trêu đùa chú cho đáng yêu... My Talking Tom, My Talking Tom 2 hay My Talking Angela cũng là những tựa game tương tự đã được nhiều người chơi biết đến.

2. Các đặc điểm chính của My Talking Hank:

- Chăm sóc, nuôi dưỡng chú cún Hank.
- Chụp ảnh các loài động vật.
- Cùng Hank tìm hiểu và khám phá hòn đảo.
- Tương tác, trêu đùa cùng chú cún nhỏ.

3. Game liên quan

Nhắc đến game nuôi thú thì những tựa game như My Virtual Pet Shop nơi bạn được thể hiện tình yêu với các loài thú cưng như cho thú ăn, tắm rửa, chải lông, mặc quần áo, cho thú đi chơi....đặc biệt My Virtual Pet Shop có nhiều game mini để bạn có cơ hội được giả trí nhiều hơn, kiếm tiền cho việc nâng cấp và phát triển cửa hàng thú cưng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Hank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking hank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Hank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm