download My Talking Tom Friends Cho Android

My Talking Tom Friends

 Cho Android

Download My Talking Tom Friends - Trò chuyện với những người bạn của Tom

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

My Talking Tom Friends thuộc thể loại game nuôi thú với nhân vật mèo Tom quen thuộc cùng với những người bạn tốt nhất của chú như Angela, Hank, Ginger, Ben và Becca. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong My Talking Tom Friends là chăm sóc những con vật cưng từ ăn uống đến vui chơi và giấc ngủ, khám phá một ngôi nhà ấm áp tình cảm.


1. Giới thiệu về My Talking Tom Friends

My Talking Tom Friends là tựa game đến từ nhà phát hành Outfit7 đã quá quen thuộc với những phiên bản nổi tiếng như My Talking Tom hay My Talking Angela , My Talking Hank ...Ở đây bạn sẽ được nhận nuôi và chăm sóc cả mèo Tôm cùng những người bạn như Angela, Hank, Ginger, Ben và Becca, họ cùng chung sống trong một ngôi nhà, bạn sẽ cho chúng ăn, tắm cho chung, chơi với chúng bằng những trò chơi thú vị, lên giường đi ngủ đúng giờ. Điều quan trọng nhất là bạn cần hiểu sở thích và đặc điểm riêng của từng con vật, chẳng hạn như ai thích nướng bánh, ai là một nghệ sĩ?

my talking tom friends

Download My Talking Tom Friends trên Android, iPhone, Trò chuyện với những người bạn của Tom

My Talking Tom Friends cho phép người chơi tùy biến mọi thứ, từ hình ảnh ngôi nhà đến ngoại hình của các con thú, thu thập đồ chơi cho thú cưng. Bất cứ ai cũng có thể thể hiện phong cách thời trang của mình và tùy chỉnh trang phục của bạn bè theo bất kỳ cách nào họ muốn. Game còn mang đến rất nhiều trò chơi mini để bạn kiểm tra kỹ năng phản xạ, khả năng giải đố, khám phá hình ảnh 3D tuyệt đẹp và không gian mở thú vị trong ngôi nhà mới của gia đình bạn bè và di chuyển qua các phòng khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của My Talking Tom Friends:

- Game chăm sóc mèo Tom và những người bạn.

- Cho thú ăn, ngủ, tắm rửa, vui chơi.

- Tùy chỉnh ngôi nhà và trang phục nhân vật.

- Bộ sưu tập các các game mini thú vị.

3. App liên quan

My Tamagotchi Forever cũng là game mô phỏng nuôi và chăm sóc thú cưng bao gồm việc cho ăn, vệ sinh sạch sẽ và sau đó là bật đèn ngủ, lên giường và có một giấc ngủ ngon, đặc biệt game My Tamagotchi Forever còn mang đến trải nghiệm công nghệ AR thông qua việc vui chơi cùng với những bạn Tamagotchi trong môi trường xung quanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Đăng ký chơi trước game Tom and Jerry Chase SEA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngay bây giờ siêu phẩm game Tom and Jerry Chase hiện đã mở đăng ký trước cho khu vực Đông Nam Á, trò chơi di động chiến đấu 1vs4 này sẽ có sẵn trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS ngay bây giờ, phục vụ cho những tín đồ hâm mộ của Tom and Jerry.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách tải và chơi Tom Clancy's Ghost Recon miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Là một phần của sự kiện Ghost Recon 20th Anniversary, Ubisoft sẽ tặng miễn phí game Tom Clancy's Ghost Recon từ ngày hôm nay cho đến hết 11/10/2021. Lối chơi của Tom Clancy's Ghost Recon khác hẳn so với dòng game Rainbow Six trước đây.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tom Clancy's Rainbow Six Siege sẽ sớm đến với Xbox Game Pass cho Console và Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Theo thông báo mới nhất, Tom Clancy's Rainbow Six Siege sẽ có mặt trên Console với Xbox Game Pass và Cloud Gaming trên thiết bị Android với Xbox Game Pass Ultimate vào ngày 22/10. Tựa game PVP có tính cạnh tranh cao này sẽ rèn luyện khả năng ghi nhớ bản đồ của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Tom Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking tom friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Tom Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm