download My Zong Cho iPhone

My Zong

 Cho iPhone

Download My Zong - Quản lý dữ liệu di động, theo dõi gói mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/11/2022

My Zong cung cấp đến người dùng nhiều dịch vụ khác nhau, từ tạo hồ sơ rất riêng của bạn, đến duyệt một số gói mạng bao gồm gọi, gửi tin nhắn và gói kết hợp. My Zong cũng cho phép kích hoạt và hủy kích hoạt các gói của mình, nạp tiền điện thoại trực tuyến nếu bạn hết tín dụng và vay tiền trong thời gian bạn cần chỉ bằng một vài thao tác.



 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu My Zong
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về My Zong

My Zong được xem là công cụ tự phục vụ có thể giúp bạn quản lý tài khoản của bạn, xem chi tiết sử dụng, kích hoạt các gói mạng di động mong muốn và để nạp tiền vào tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. My Zong cho phép bạn kiểm tra các thông tin về chi tiết về các gói 'internet,' 'phương tiện truyền thông xã hội', 'phút trên mạng', 'phút ngoại mạng', theo dõi tài nguyên và lịch sử sử dụng cũng như nhận thức được các gói đang có xu hướng trên khắp đất nước Pakistan.

my zong

Download My Zong, Quản lý dữ liệu di động, theo dõi gói mạng trên Android, iPhone

My Zong giúp tạo và quản lý hồ sơ của riêng bạn, kiểm tra số dư hiện tại và ngày hết hạn gói mạng, theo dõi các gói đã kích hoạt, nạp tiền và vay tiền di động trực tuyến, kích hoạt từ một loạt các gói cho khách hàng trả trước và trả sau, kích hoạt từ một loạt các gói cho thiết bị MBB và SIM Internet. Ứng dụng cũng cập nhập về các gói mới có thể được truy cập thông qua Tab thông báo, hỗ trợ mua sắm tực tuyến cho điện thoại di động 4G, xem các thông tin giải trí ca nhạc, truyền hình trực tuyến và trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của My Zong:

- Kiểm tra số dư hiện tại của bạn và ngày hết hạn gói dữ liệu di động.
- Theo dõi các gói bạn đã kích hoạt và sử dụng chúng chi tiết.
- Nạp tiền và vay tiền trực tuyến.
- Kích hoạt các gói cho khách hàng trả trước và trả sau.
- Nhận cập nhật về các gói mới.
- Mua sắm trực tuyến cho điện thoại di động 4G.

3. App liên quan

Với người dùng mạng di động tại Việt Nam, ứng dụng My Viettel đã trở nên quá quen thuộc với những người sử dụng mạng Viettel với chức năng kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, tra cứu lịch sử và chi tiết cuộc gọi.. ngoài ra bạn có thể thông qua My Viettel nhận các thông tin, dịch vụ và các chương trình khuyến mại từ Viettel.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Zong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my zong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Zong Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm