download MoboPlay For PC  3.0.6.355

MoboPlay For PC

  3.0.6.355

Download MoboPlay For PC - Quản lý dữ liệu di động thông qua PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/03/2018

Phần mềm MoboPlay For PC hỗ trợ kết nối điện thoại và máy tính dễ dàng, đồng thời giúp bạn quản lý và chia sẻ các dữ liệu giữa hai thiết bị này nhanh hơn, an toàn hơn. Công cụ này sẽ đồng bộ tất cả các tập tin giữa điện thoại và máy tính, sao lưu các dữ liệu trên điện thoại thông qua máy tính, đồng thời có thể trải nghiệm nhiều game và ứng dụng miễn phí hàng ngày. Đây là biện pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả để bạn quản lý điện thoại của mình.


MoboPlay For PC có khả năng tổ chức các ứng dụng, trò chơi, file nhạc hay video trên điện thoại của bạn thông qua máy tính. Bạn có thể sắp xếp lại những dữ liệu này trong các thư mục khác nhau, chỉnh sửa, sao chép hay di chuyển chúng. Điều đáng nói là tất cả những thao tác này đều được thực hiện trên máy tính nên dễ dàng hơn nhiều so với màn hình nhỏ của điện thoại. Giao diện trực quan đơn giản của ứng dụng cũng là một ưu ái nữa dành cho người dùng trong việc quản lý.

 

download moboplay for pc



MoboPlay For PC tích hợp đến 1.200.000 ứng dụng và game để bạn tải về miễn phí, với phương châm, những thứ bạn cần là có. Bạn cũng có thể sao lưu tin nhắn điện thoại hay danh bạ là những dữ liệu quan trọng trên điện thoại và không bao giờ phải lo lắng vì việc mất dữ liệu nữa. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng sẽ nhận được những nguồn tài nguyên chính hãng tốt nhất cho điện thoại của mình, hơn nữa còn được cập nhật mỗi ngày, hoàn toàn miễn phí cho cả người dùng iPhone và Android.

MoboPlay For PC sẽ gửi thông báo cập nhật ứng dụng hay game cho bạn thông qua Download Manager. Bạn cũng sẽ nhận được các đề xuất ứng dụng tốt nhất để lựa chọn tải về cho thiết bị của mình. Các dữ liệu cũng sẽ được đồng bộ trên tất cả các thiết bị, đây là tính năng mà trình quản lý itunes không có được. Mặt khác, khi bạn tải về các ứng dụng cho điện thoại, chúng vẫn được lưu trên máy tính để bạn có thể cài đặt trên các thiết bị khác mà không phải tải lần nữa.

 

download moboplay for pc



Sử dụng MoboPlay For PC, bạn không cần phải để ý nhiều đến điện thoại của mình vẫn có thể biết được tin nhắn, cuộc gọi nào đến. Chức năng của phần mềm này chia làm 2 mục chính là phần quản lý thiết bị Android và phần quản lý thiết bị iOS. Tùy theo bạn đang sở hữu thiết bị nào mà thực hiện kết nối và quản lý dữ liệu thông qua cáp USB hoặc WiFi.

Một ưu điểm của công cụ iPod MoboPlay For PC được đánh giá cao từ người dùng đó là tính năng bảo mật, nghĩa là các dữ liệu sẽ được truy cập, chỉnh sửa, sao chép, xóa hay di chuyển bởi bạn mà không được biết bởi một người nào khác. Công cụ iPod, iTunes MoboPlay For PC mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn trong việc đồng bộ, sao lưu dữ liệu, cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động.

Khi sử dụng phần mềm MoboPlay For PC, người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như tuyệt đối an toàn và miễn phí, nội dung sáng tạo, các gợi ý thông minh hằng ngày. Hơn nữa, tất cả các thao tác đều được thực hiện trên phần mềm rất đơn giản mà bất cứ người dùng nào, kể cả những người dùng mới bắt đầu làm quen cũng không gặp khó khăn nào.

Các tính năng chính của MoboPlay For PC:

- Tổ chức các dữ liệu trên thiết bị di động qua máy tính
- Tải về game, ứng dụng miễn phí
- Sao lưu và đồng bộ dữ liệu
- Nhận các gợi ý, đề xuất thông minh
- Quản lý thiết bị tốt hơn, an toàn hơn
 


Liên kết tải về - [21.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoboPlay For PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moboplay for pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoboPlay For PC 3.0.6.355


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm