download GammUI 0.40.00

GammUI

 0.40.00

Download GammUI - Quản lý dữ liệu di động qua PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/02/2018

GammUI là ứng dụng dòng lệnh và là thư viện GSM miễn phí thường được sử dụng cho nhiều sản phẩm điện thoại di động từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng. Hỗ trợ nhiều model khác nhau, nhưng tính năng cơ bản của GammUI vẫn là đọc và xuất các dữ liệu như địa chỉ liên hệ, tin nhắn, lịch, danh sách việc cần làm, file hệ thống, camera, v.v từ di động sang máy tính.


GammUI là ứng dụng được thiết kế và hoạt động như trình quản lý di động miễn phí dành cho các máy tính Windows. GammUI giúp bạn đọc và xuất sổ danh bạ, lịch và danh sách việc cần làm từ các thiết bị di động, đồng thời đồng bộ dữ liệu qua iCalendar - tiêu chuẩn mở được Mozilla Sunbird và Rainlendar khai thác.


GammUI
Download GammUI - Phần mềm Quản lý dữ liệu di động qua PC

Ngoài tính năng khai thác thông tin chung từ di động, GammUI còn hỗ trợ sao lưu các dữ liệu kể trên bao gồm tin nhắn (SMS, EMS và MMS), lịch, danh sách việc cần làm, danh bạ điện thoại và xuất lịch sang file iCal. Để khai thác các tính năng của ứng dụng, bạn cần kết nối di động với máy tính qua kết nối hồng ngoại, kết nối Bluetooth hay kết nối cáp.

File Master cũng là một trong những tiện ích quản lý file tiện dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, ngoài ra, ứng dụng File Master hỗ trợ người dùng chuyển các tệp tin từ máy tính sang iPhone hoặc iPad một cách dễ dàng mà không cần cáp kết nối.

Các tính năng chính của GammUI:

- Đọc và xuất địa chỉ liên hệ, tin nhắn, lịch từ di động sang máy tính.

- Hỗ trợ quản lý di động.

- Đồng bộ dữ liệu qua iCalendar.

- Kết nối di động với máy tính qua kết nối hồng ngoại / Bluetooth / cáp.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GammUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GammUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gammui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm