download My Data Manager Cho Android

My Data Manager

 Cho Android

Download My Data Manager - Ứng dụng quản lý lưu lượng internet cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Sử dụng My Data Manager để theo dõi lượng dữ liệu bạn sử dụng, theo dõi các ứng dụng nao đang sử dụng nhiều dữ liệu nhất và nhận được cảnh báo trước khi bạn hết dữ liệu và bị tính phí dùng quá không cần thiết.



Giới thiệu My Data Manager:

My Data Manager là ứng dụng tốt nhất giúp người dùng kiểm soát việc sử dụng dữ liệu di động của mình và tiết kiệm tiền trên hóa đơn hàng tháng. Hơn 11,5 triệu người dùng đã tải về và sử dụng mỗi ngày để theo dõi lượng dữ liệu đã sử dụng. Bạn cũng nhận được cảnh báo trước khi hết dữ liệu hoặc bị tính tiền lệ phí dùng quá không cần thiết.

my data manager

Download My Data Manager - Ứng dụng quản lý lưu lượng internet cho Android

My Data Manager giúp theo dõi việc sử dụng dữ liệu của bạn trên điện thoại di động cũng như các dịch vụ 3G, chuyển vùng. Ứng dụng quản lý điện thoại này cho phép thiết lập cảnh báo sử dụng tùy chỉnh để tránh phí dùng quá và sốc hóa đơn. Theo dõi việc sử dụng dữ liệu của tất cả mọi người trong kế hoạch gia đình hoặc chung của bạn. Đồng thời tối đa cách bạn sử dụng dữ liệu của bạn và nhận được nhiều hơn từ kế hoạch của bạn.

Các tính năng chính của My Data Manager:

- Trình theo dõi dữ liệu

- Cảnh báo dùng quá dữ liệu

- Xây dựng kế hoạch sử dụng dữ liệu

- Tiết kiệm tối đa chi phí.

Ứng dụng liên quan:

Network Data cũng là ứng dụng giúp người dùng theo dõi và quản lý lưu lượng mạng một cách hiệu quả, Network Data hiển thị một cửa sổ chính gồm nhiều bảng nhỏ, hiển thị lưu lượng theo từng khoảng thời gian cụ thể giúp theo dõi lượng dữ liệu được tải về và đăng tải.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Data Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my data manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Data Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Data Usage 3/5 Ứng dụng quản lý dung lượng 3G trên Android
  • Data Manager 3/5 Quản lý dung lượng 3G trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm