download MyVideoDownloader Beta for Facebook Cho Android

MyVideoDownloader Beta for Facebook

 Cho Android

Download MyVideoDownloader Beta for Facebook - Tải và lưu video cho Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2021

MyVideoDownloader Beta for Facebook là ứng dụng dành cho người dùng Facebook với chức năng tải xuống các video đã xem, thích, chia sẻ và được gắn thẻ của bạn theo cách dễ dàng nhất để lưu trên thiết bị của bạn, sau đó xem lại bất cứ lúc nào bạn thích. MyVideoDownloader Beta for Facebook cho phép tải về các video ở nhiều định dạng khác nhau và hỗ trợ nhiều hành động khác nhau với video.


1. Giới thiệu về MyVideoDownloader Beta for Facebook

MyVideoDownloader Beta for Facebook hỗ trợ người dùng tải video Facebook về thiết bị của mình một cách dễ dàng bao gồm các video trên dòng thời gian, video đươc chia sẻ bởi bạn, video mà bạn được tag, video mà bạn đã thích và lưu trên bài đăng. Ứng dụng này còn cung cấp các tính năng phát và xem video trực tuyến, đổi tên cho video khi tải về, chia sẻ video qua đường link.

myvideodownloader beta for facebook

Download MyVideoDownloader Beta for Facebook trên Android, Tải và lưu video cho Facebook

MyVideoDownloader Beta for Facebook thực hiện tải video nhanh chóng và lưu trên thiết vị của bạn với chất lượng HD, hỗ trợ tìm kiếm người dùng, nhóm và trang không có trong vòng kết nối của bạn, lưu hồ sơ và video thú vị vào dấu trang của bạn. Ngoài ra các bạn có thể thể tham khảo thêm các thủ thuật Facebook khác để khai thác nhiều hơn tính năng của mạng xã hội này.

2. Các đặc điểm chính của MyVideoDownloader Beta for Facebook:

- Tải xuống video từ nguồn cấp tin tức của bạn

- Tải xuống video từ các nhóm và trang bạn thích.

- Phát video để xem trực tiếp.

- Chia sẻ video, sao chép đường link.

3. App liên quan

Video Downloader for Facebook cũng là ứng dụng tải video và ảnh trên facebook để bạn xem trên điện thoại dễ dàng, chất lượng cao, file tải sẽ được lưu trong thư viện thiết bị, bên cạnh đó Video Downloader for Facebook có khả năng tự động tìm ra các video trên các trang Facebook mà bạn đã duyệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyVideoDownloader Beta for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myvideodownloader beta for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyVideoDownloader Beta for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm