download Free Downloader for Video Cho Android

Free Downloader for Video

 Cho Android

Download Free Downloader for Video - Tải video tự động cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Ứng dụng Free Downloader for Video là một trong những trình tải xuống tốt nhất giúp bạn lưu video để xem chúng sau này, Free Downloader for Video hỗ trợ tải video với nhiều định dạng khác nhau từ các mạng xã hội, tải xuống với tốc độ cao, tự động phát hiện video và tải về.


Giới thiệu về Free Downloader for Video

Free Downloader for Video là ứng dụng tải video cho Android sẽ giúp bạn tải về các video chất lượng HD từ các mạng xã hội, làm việc với tất cả các định dạng video thông dụng hiện nay như AVI, MP4, ....để bạn lưu trên điện thoại và xem ở chế độ offline. Cách sử dụng ứng dụng tải video cho Android khá đơn giản: sau khi tải và cài đặt nó, bạn hãy nhập liên kết của một trang web có chứa video HD mà bạn muốn, nếu trang web là các mạng xã hội như: facebook, twitter, instagram ...bạn phải đăng nhập bằng tài khoản của mình.

free downloader for video

Download Free Downloader for Video, Tải video tự động cho điện thoại

Free Downloader for Video không hỗ trợ tải video từ youtube vì chính sách của google, tất cả các mạng xã hội còn lại đều được tích hợp. Ứng dụng này phát hiện video để tải xuống tự động, có thể tải xuống nhiều tập tin cùng một lúc, chức năng quản lý tiến trình tải xuống và video, xem trạng thái tải xuống, hủy bỏ, tiếp tục hoặc xóa, chia sẻ video được tải xuống cho bạn bè của bạn.

Soft liên quan

Fast Download Manager cũng là một trong những công cụ tải video hiệu quả trên nền tảng Android, tuy nhiên ngoài chức năng tải video thì Fast Download Manager còn có thể tải về file ảnh, file nhạc, phần mềm, ứng dụng, tài liệu văn phòng, PDF, file nén... cho thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Free Downloader for Video:

- Tải video cho điện thoại.
- Tải tự động, tốc độ nhanh.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video.
- Quản lý quá trình tải về.
- Tải xuống nhiều tập tin cùng một lúc.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Downloader for Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free downloader for video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Downloader for Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm