download Social Media Downloader Cho iPhone

Social Media Downloader

 Cho iPhone

Download Social Media Downloader - Trình tải xuống file Media trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2020

Social Media Downloader là phím tắt trong ứng dụng Siri Shortcuts được cài đặt sẵn trên iOS 12 hỗ trợ người dùng tải về các tệp đa phương tiện từ một số mạng xã hội phổ biến như YouTube, Facebook hay Instagram. Trước hết bạn cần tải về ứng dụng hỗ trợ Siri Shortcuts, sau đó truy cập liên kết Social Media Downloader để thêm phím tắt vào thư viện Siri Shortcuts trên thiết bị đang sử dụng.


1. Giới thiệu về Social Media Downloader

Social Media Downloader hoạt động dưới dạng phím tắt trong ứng dụng Siri Shortcuts được cài đặt sẵn trên iOS 12 hỗ trợ tải video Youtube hay các trang mạng xã hội phổ biến khác như Dailymotion, Instagram (Post/TV), Tumbler, Twitter để bạn có thể sở hữu bất cứ hình ảnh, file nhạc hay video nào mà bạn thích. Social Media Downloader cũng được tích hợp sẵn trên iOS 13 hoạt động với tốc độ ổn định.

social media downloader

Download Social Media Downloader, Trình tải xuống file Media trực tuyến

Phiên bản mới nhất của Social Media Downloader đã khắc phục lỗi không nhận URL trên iOS 13, bên cạnh đó nó cũng chỉ hỗ trợ tải video Facebook hay Youtube, Dailymotion, Instagram... và loại bỏ Flickr khỏi danh sách hỗ trợ. Với mỗi nguồn tải khác nhau, Social Media Downloader sẽ thực hiện tải xuống bằng các thao tác khác nhau, tuy nhiên đều có ưu điểm là chất lượng video khá tốt.

2. Các đặc điểm chính của Social Media Downloader:

- Tải video từ Facebook, Twitter, Instagram, Flickr và YouTube.

- Hoạt động dưới dạng phím tắt của ứng dụng Siri Shortcuts.

- Download video hoặc hình ảnh chất lượng cao.

- Khắc phục lỗi không nhận URL trên iOS 13.

3. App liên quan

Freemake Video Downloader cũng là phần mềm hỗ trợ tải về nhanh chóng các video từ hơn 50 trang chia sẻ khác nhau như Youtube, Facebook, Dailymotion... cung cấp số lượng lớn các video, clip được chia sẻ, với Freemake Video Downloader người dùng có thể tải về các video với 14 định dạng chất lượng khác nhau bao gồm 4K, 1440p, 1080p, 720p, 480p, 360p, 240p, 180p, MP4, WebM, 3GP, FLV.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social Media Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social media downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Social Media Downloader Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm