download N Files Cho Android

N Files

 Cho Android

Download N Files - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/05/2020

N Fileslà một ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm file và folder nhanh chóng, hiệu quả trên điện thoại Android. Bên cạnh đó, bạn còn có thể quản lý và chia sẻ các file/folder một cách dễ dàng.



Việc tìm kiếm, quản lý hay chia sẻ các file/folder trên điện thoại Android chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là khi thiết bị của bạn chứa một khối lượng lớn các dữ liệu ở nhiều loại định dạng. Tuy nhiên, thật may mắn là giờ đây có nhiều ứng dụng có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng như vậy, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng N files. Cùng tìm hiểu N Files ngay nhé!

n files

Download N Files - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu chung về N Files

N Files là một phần mềm tìm kiếm file mạnh mẽ và hiệu quả nhất dành cho thiết bị Android. Bạn có thể dễ dàng quản lý các file và folder của mình trong thiết bị, thẻ SD ngoài, USB OTG, bộ nhớ cục bộ và mạng và kho lưu trữ đám mây. Và bạn có thể chia sẻ file của mình bằng máy chủ web và máy chủ webdav.

n files 2

Tải N Files - Ứng dụng quản lý tập tin cho di động 

Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của N Files, bạn hãy tải N Files về điện thoại Android của bạn (yêu cầu hệ thống Android 6.0 trở lên) và khởi động ứng dụng. Ứng dụng hữu ích này hiện đang được rất nhiều người dùng Android tin tưởng.

n files 4

Download N Files - Ứng dụng quản lý, tìm kiếm, sắp xếp file trên điện thoại 

2. Các tính năng chính của N Files

N Files có các tính năng nổi bật sau:

- Cung cấp tính năng phù hợp với từng loại file
- Lưu trữ thiết bị để bạn dễ dàng tìm thấy các folder và các file
- Có thể điều hướng bằng thẻ nhớ USB
- Xác minh các ứng dụng đang hoạt động và cài đặt
- Hỗ trợ thumbnail hình ảnh và video
- Hỗ trợ các dịch vụ Network: Windows Samba V1, FTP và WebDav
- Hỗ trợ các dịch vụ đám mây (cloud): Google Drive, Dropbox, Box, 4Shared, Yandex Disk và CloudMe
- Chia sẻ file bằng Server Web Server và WebDav Server
- Thiết kế giao diện thân thiện với người dùng: N Files có các theme Sáng/Tối/Ánh sáng ban ngày để người dùng lựa chọn
- Làm việc với File và folder hiệu quả

+ Quản lý các folder và file của bạn, tạo, đổi tên, xóa, sao chép, dán, đổi tên, nén và xem Properties
+ Xem nội dung file AndroidManifest.xml của file apk của bạn.
+ Sao lưu file apk của bạn
+ Nén/Giải nén (zip, rar, tar, gzip, bzip, arj, 7z, jar, xz, lzma, pack)

- Chia sẻ dễ dàng: Bạn có thể chia sẻ các file của bạn với các ứng dụng khác nhau
- Tìm kiếm file nhanh chóng: Bạn có thể tìm kiếm với tính năng tìm kiếm tức thì
- Quản lý danh sách ứng dụng

+ Quản lý các ứng dụng đang chạy
+ Quản lý các ứng dụng đã cài đặt
+ Sao lưu ứng dụng của bạn


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • 5 ứng dụng quản lý điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những Ứng dụng quản lý điện thoại cho Android giúp cho thiết bị của bạn hoạt động mượt mà hơn, tránh tình trạng treo, giật hay đơ máy khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng quản lý điện thoại nào cũng thực sự hoạt động hiệu quả. Để tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Mẫu file excel quản lý shop quần áo
    Bạn là chủ shop quần áo, bạn đang muốn tìm file excel quản lý shop quần áo để hỗ trợ việc kinh doanh thêm hiệu quả, thuận tiện, tránh thất thoát, tồn kho? Vậy đọc bài viết sau đây sẽ rất hữu ích dành
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
  • Top phần mềm quản lý bán vé hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng phần mềm quản lý bán vé là một trong những công cụ hữu ích hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý bán vé giúp đại lý bán vé nhanh chóng nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. Sau đây là 4 phần mềm quản lý bán vé hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm N Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat n files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

N Files Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quản Lý File 3/5 Ứng dụng quản lý và tổ chức tệp tin cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm