download NASCAR MOBILE Cho Android

NASCAR MOBILE

 Cho Android

Download NASCAR MOBILE - Tin tức giải đua NASCAR cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

NASCAR MOBILE là ứng dụng chính thức của NASCAR - giải đua công thức một nổi tiếng nước Mỹ. Tải NASCAR MOBILE, người dùng sẽ được cập nhật thông tin các thay đua yêu thích của mình thông qua các tính năng như tin tức, video cũng như xem các cuộc đua trực tuyến.


Giới thiệu NASCAR MOBILE:

NASCAR MOBILE cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích mà hoàn toàn miễn phí. Chẳng hạn như Race Center, bao gồm: bảng xếp hạng cuộc đua trực tiếp, hình ảnh các tay đua, hay xem thông tin về các vòng đua, các điểm nổi bật trong tất cả các giải đấu NASCANDROID. Hơn nữa, bạn cũng có thể so sánh dữ liệu trực tiếp của các tay đua như xếp hạng, tốc độ và thời gian.

nascar mobile

Download NASCAR MOBILE - Tin tức giải đua NASCAR cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, ứng dụng đọc báo NASCAR MOBILE cũng cung cấp các tin tức và video độc quyền. Lịch trình, tay đua và nhà sản xuất. Thông báo tùy chỉnh bao gồm các lời nhắc về sự kiện trực tiếp. Đặc biệt với tính năng nâng cao, bạn có thể được nghe chiến thuật được đề ra cho các tay đua, người quản lý và người cán đích cho tất cả các giải nằm trong hệ thống NASCAR.

Các tính năng chính của NASCAR MOBILE:

- Theo dõi bảng xếp hạng NASCAR.

- Nghe radio trực tiếp các cuộc đua.

- Xem các điểm nổi bật trong cuộc đua.

- So sánh dữ liệu trực tiếp giữa các game thủ.

Ứng dụng liên quan:

Formula 1 cũng là ứng dụng cung cấp những tin tức, kết quả, lịch thi đấu của giải đua xe thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, người dùng sẽ tìm thấy ở Formula 1 những phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia bình luận, bảng xếp hạng cập nhật trực tiếp.


Liên kết tải về - [59M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NASCAR MOBILE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nascar mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NASCAR MOBILE Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm