download NDI HX Camera Cho iPhone

NDI HX Camera

 Cho iPhone

Download NDI HX Camera - Quay video sắc nét trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

NDI HX Camera là ứng dụng quay video biến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành một máy ảnh sản xuất video trực tiếp. Ứng dụng này hoạt động dựa trên giao thức NDI là giao thức video IP có độ trễ thấp được phát triển đặc biệt cho việc tạo ra các video chất lượng cao và được hỗ trợ bởi một danh sách rộng lớn các hệ thống phát sóng từ nhiều nhà sản xuất.


 

1. Giới thiệu về NDI HX Camera

NDI HX Camera sẽ biến các thiết bị hình ảnh iOS của bạn thành nguồn a / v không dây chất lượng cao cho các hệ thống và phần mềm phát sóng hỗ trợ NDI trên cùng một mạng. Đầu ra video của bạn sẽ được tự động nhận dạng bởi các hệ thống video, sẵn sàng tích hợp vào các chương trình trực tiếp hay để sử dụng như một máy ảnh web khi được sử dụng cùng với công cụ NDI. Các tính năng cơ bản như: quay video tự động lấy nét, hỗ trợ cả camera trước và sau, tụ động phơi sáng, tắt tiếng, sử dụng lớp phủ tùy chọn.

ndi hx camera

Download NDI HX Camera, Quay video sắc nét trên điện thoại

NDI HX Camera còn cung cấp các tính năng tiên tiến như: cho phép lựa chọn các chế độ băng thông cao (tối đa 4K), trung bình (tối đa 1080p) và tiêu chuẩn (640x480), tính năng thu phóng đơn giản, tự động nhận dạng thiết bị NDI, thông báo kết nối. NDI HX Camera là nền tảng để bạn sáng tạo và kiểm soát video dễ dàng, hiện NDI đã và đang trở thành tiêu chuẩn IP được sử dụng và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của NDI HX Camera:

- Quay video trên iPhone và phát trực tiếp.
- Chức năng tự động lấy nét.
- Lựa chọn camera trước / sau.
- Nhiều chế độ băng thông để lựa chọn.
- Thu phóng đơn giản.
- Tự động nhận dạng thiết bị NDI.

3. App liên quan

Vee for Video cũng là ứng dụng quay và chỉnh sửa video nổi bật được người dùng iOS tin dùng, giúp bạn sáng tạo ra những nội dung chất lượng tốt nhất, đặc biệt Vee for Video còn mang đến các tính năng điều chỉnh tốc độ phát video, trim video, sắp xếp lại nội dung video, hay thêm các bộ lọc, lớp chuyển tiếp cho video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NDI HX Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ndi hx camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NDI HX Camera Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UpLive 3/5 Mạng xã hội stream video trực tiếp cho mobile
  • SupervisionCam 3/5 Quay video, quay phim từ webcam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm