download WIZRec Cho Android

WIZRec

 Cho Android

Download WIZRec - Ứng dụng quay video màn hình Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2021

WIZRec là ứng dụng quay màn hình hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android. WIZRec rất dễ sử dụng cho phép bạn quay màn hình trên mọi ứng dụng cũng như trò chơi của mình một cách đơn giản và hiệu quả.



Giới thiệu WIZRec:

Bạn là người thích chia sẻ quá trình chơi game mobile nào đó với tất cả mọi người? Bạn muốn quay lại phản ứng, sự thích thú và hứng khởi của mình về một bài hát mới ra hay một tựa game hấp dẫn mới? Với ứng dụng WIZRec, bạn có thể quay màn hình thiết bị iOS của mình trên mọi app và game yêu thích.

wizrec

Download WIZRec - Ứng dụng quay video màn hình Android

WIZRec giúp người dùng livestream và ghi nội dung từ màn hình một cách dễ dàng. Sử dụng ứng dụng quay màn hình này khá mượt mà và rõ ràng. Bạn bắt đầu quay màn hình chỉ với một cái chạm vào thiết bị. WIZRec là giải pháp hoàn hảo để ghi video màn hình về game, chương trình trực tuyến, thể thao và nhiều hơn nữa mà không gặp bất cứ rắc rối nào.

Các tính năng chính của WIZRec:

- Hoàn toàn miễn phí, không có mua hàng trong ứng dụng.

- Không quảng cáo.

- Ghi video chất lượng cao.

- Không giới hạn thời gian quay video.

Ứng dụng liên quan:

Minecast Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình, tuy nhiên được thiết kế chuyên biệt cho tựa game Minecraft, vơi Minecast Screen Recorder bạn dễ dàng ghi lại màn hình chơi game của mình và chia sẻ lên Youtube.


Liên kết tải về - [2.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIZRec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wizrec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIZRec Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm