download Drifty Race Cho Android

Drifty Race

 Cho Android

Download Drifty Race - Game đua xe đa sắc màu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2019

Drifty Race là game đua xe vô cùng thú vị khi nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe của mình di chuyển trên một cung đường bằng phẳng nhưng có khá nhiều khúc cua và rẽ, vượt lên những chiếc xe bên cạnh của đối thủ cũng như các chướng ngại vật để về đích đầu tiên. Game có rất nhiều loại xe với màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, lối chơi đơn giản kết hợp đồ họa và âm thanh sinh động.



Drifty Race là game đua xe với nội dung và lối chơi quen thuộc nhưng được làm mới với đồ họa đẹp mắt và các cung đường đua cũng khá hiện đại. Bạn chỉ cần chạm và giữ để điều khiển chiếc xe của mình di chuyển an toàn trên đường đi của mình, vượt lên những chiếc xe của đối thủ đi bên cạnh và vượt qua các ngã rẽ, các chướng ngại vật để về đích đầu tiên.

drifty race

Download Drifty Race, Game đua xe đa sắc màu

Drifty Race cung cấp đến người chơi nhiều loại xe để sử dụng trên đường đua, có thể mở khóa xe và nâng cấp chúng qua mỗi cấp độ chơi. Bối cảnh chơi trong game cũng khá chân thực với những tòa nhà cao tầng và những cung đường đua tưởng chừng như dài bất tận. Hãy download trò chơi và thể hiện mình như một tay đua chuyên nghiệp để những người khác nhìn vào và thấy ngưỡng mộ bạn.

CarX Drift Racing cũng là game đua xe ô tô trên di động, nơi bạn sẽ được thể hiện kỹ năng đua xe tuyệt vời của mình, những màn Drift cực mạnh và vô cùng chân thực, đặc biệt CarX Drift Racing mang đến cho bạn cơ hội được chiêm ngưỡng nhưng chiếc siêu xe thể thao vô cùng hiện đại.

Các tính năng chính của Drifty Race:

- Game đua xe ô tô

- Nhiều mẫu xe đa sắc màu

- Nhiều chướng ngại vật

- Mở khóa và nâng cấp xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drifty Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drifty race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drifty Race Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotoGP Racing 3/5 Game đua mô tô tốc độ cao
  • Bike Race 3/5 Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm