download NeoBlare Cho Mobile

NeoBlare

 Cho Mobile

Download NeoBlare - Ứng dụng phát âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 12/08/2019

NeoBlare là giải pháp âm thanh gia đình, áp dụng trong các môi trường khác nhau, khả năng phát âm thanh của bạn ở bất cứ đâu với nhiều thiết bị hay Radiocast âm thanh yêu thích của bạn với điện thoại di động của bạn. Ngoài ra với NeoBlare bạn có thể chia sẻ âm thanh để người nghe, mời bạn bè theo dõi chương trình của bạn.




NeoBlare mang đến cho người dùng di động một giải pháp âm thanh sử dụng trong các mạng dựa trên IP (Office LAN, trường đại học, v.v.). Ứng dụng có thể phát âm thanh ở bất cứ đâu với nhiều thiết bị, truy cập hệ thống Radiocast âm thanh yêu thích của bạn trên thiết bị di động hay xuất bản âm thanh đến những người nghe dễ dàng và nhanh chóng.

neoblare

Download NeoBlare, Ứng dụng phát âm thanh

 

NeoBlare cho phép mời bạn bè theo dõi chương trình của bạn, chia sẻ chương trình phát của bạn trên facebook, phân loại các tập của bạn để điều hướng dễ dàng. Giao diện ứng dụng rất đơn giản, bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng được, sau khi cài đặt, bạn chỉ cần kích hoạt và khám phá những tính năng mong muốn.

Để nghe radio trực tuyến trên điện thoại, ứng dụng iHeartRadio sẽ là lý tưởng cho bạn với hệ thống hàng nghìn kênh radio phong phú để lựa chọn, đặc biệt iHeartRadio còn cho phép nghe nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới.

 

Các tính năng chính của NeoBlare:

 

- Phát âm thanh với nhiều thiết bị

- Radiocast âm thanh yêu thích

- Xuất bản âm thanh đến người nghe

- Mời bạn bè theo dõi trên facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NeoBlare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neoblare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NeoBlare Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm