download Next Radio Cho Android

Next Radio

 Cho Android

Download Next Radio - Ứng dụng nghe radio trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2022

Next Radio là ứng dụng nghe radio cho phép bạn trải nghiệm đài FM trực tiếp và cục bộ trên điện thoại thông minh của mình mọi lúc mọi nơi, cung cấp hai cách để nghe Đài FM địa phương trực tiếp. Next Radio mang đến kho nội dung đa dạng, cung cấp các kênh giải trí và cả học tập cho những ai có nhu cầu.


1. Giới thiệu về Next Radio

Hiện nay, trên rất nhiều thiết bị smartphone, chức năng nghe radio đã bị lược bỏ, thay vào đó là những trình nghe podcast có trả phí, nhưng lại hỗ trợ nghe rất ít các đài địa phương. Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải, thì hãy cài đặt ngay Next Radio để giải quyết chúng nhé.

next radio

Download Next Radio, Nghe đài phát thanh trên di động

Với Next Radio, bạn có thể nghe tất cả các chương trình phát thanh của địa phương được phát trên mọi tần số. Với giao diện sử dụng các thumbnail, việc tìm chính xác kênh sóng mình yêu thích sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài các ứng dụng trực tuyến thì các bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng nghe radio ngoại tuyến không cần internet được giới thiệu trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Next Radio:

- Nghe radio chất lượng cao trên điện thoại.
- Có thể bắt sóng và nghe trực tiếp các đài phát thanh địa phương.
- Giao diện dạng thumbnail trực quan, đẹp mắt và dễ sử dụng.
- Tiết kiệm dung lượng data và dung lượng pin.

3. App liên quan

TuneIn Radio cũng là ứng dụng nghe radio trực tuyến trên nền tảng di động giúp bạn nhanh chóng tiếp cận các tin tức nóng hổi thuộc nhiều lĩnh vực, theo dõi các kênh yêu thích, show, podcast đặc sắc, xem bạn bè cập nhật trên feed cá nhân, bên cạnh đó TuneIn Radio cho phép bạn thu âm những gì đang nghe để nghe lại khi nào muốn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Next Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat next radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Next Radio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Radio ON 3/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến
  • Audial 3/5 Nghe đài phát thanh và podcast
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm