download iHeartRadio Cho Android

iHeartRadio

 Cho Android

Download iHeartRadio - Nghe radio trên điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2019

Ứng dụng iHeartRadio hỗ trợ nghe radio trên điện thoại hệ điều hành Android, với việc cung cấp tới 1500 kênh radio khác nhau trên toàn thế giới người dùng có thể nghe bất kỳ nội dung gì mà họ muốn như hài kịch, nghe truyện kinh dị, nghe các bản nhạc theo nhiều thể loại khác nhau như rook, pop, R&B... nghe thông tin về tin tức, tài chính, thể thao và tất cả đều được miễn phí.




Đã bao lâu rồi bạn không sử dụng một chiếc đài cát sét để nghe đài phát thanh với những thông tin thời sự, thông tin thời tiết, nghe quà tặng âm nhạc hoặc bất kỳ chương trình nào khác, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, khi mà con người thường chỉ sử dụng điện thoại và quên đi chiếc đài phát thanh cũ kỹ thì iHeartRadio mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng đó là nghe đài phát thanh ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

iheartradio

iHeartRadio - Nghe radio trên điện thoại Android

iHeartRadio cung cấp hàng nghìn kênh radio khác nhau để người dùng lựa chọn như đài phát thanh AM và FM,New Zealand ZM, Newstalk ZB, The Hits, Radio Hauraki, Flava, Radio Sport, Coast... người dùng có thể tùy ý lựa chọn kênh ca nhạc, thể thao, tin tức, thời tiết theo ý muốn của mình.

iHeartRadio đem lại một trải nghiệm mới, khi mà bạn không cần cầm điện thoại trên tay, không cần xem vào màn hình điện thoại mà vẫn nghe được bản nhạc mình yêu thích hoặc những bài hát của ca sĩ thần tượng, đôi khi là những bản tin hot trong ngày, đây được xem là một cách giải trí tuyệt vời.

Đđể sử dụng iHeartRadio bạn cần tải và cài đặt ứng dụng vào điện thoại hệ điều hành Android hoặc bất kỳ hệ điều hành nào khác, bên cạnh đó cũng có những chương trình giúp bạn nghe radio trực tuyến trên máy tính như Old Time Radio Player mang đến nhiều đài phát thanh với nội dung đặc sắc trên máy tính, Old Time Radio Player cho phép bạn tìm kiếm nội dung mà mình yêu thích trên ứng dụng.

 

Những tính năng chính của iHeartRadio:

 

- Nghe radio trực tuyến trên điện thoại

- Cung cấp tới hàng nghìn kênh radio khác nhau

- Nghe nhạc, tin tức, thể thao theo ý muốn


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iHeartRadio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iheartradio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iHeartRadio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm