download XiiaLive Cho Android

XiiaLive

 Cho Android

Download XiiaLive - Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/08/2019

XiiaLive là một trong những ứng dụng nghe radio hàng đầu trên thế giới, với số lượng kênh lên tới 50.000 kênh mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn như kênh giải trí, đọc tin tức, nghe tin thể thao, kênh ca nhạc với hàng triệu bài hát của các ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, với nhiều tính năng độc đáo XiiaLive phục vụ nhu cầu của người dùng tốt nhất có thể.




XiiaLive cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, cửa sổ ứng dụng chứa các thư mục để người dùng lựa chọn như tìm kiếm kênh hoặc bài hát, kênh ca nhạc, lịch sử các kênh bạn đã nghe và còn nhiều thư mục khác, với hàng nghìn bài hát hay của các ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, XiiaLive được xem như một trình nghe nhạc trực tuyến hấp dẫn, bài hát mới luôn được cập nhật thường xuyên.

xiialive

XiiaLive - Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại

XiiaLive cho phép tìm kiếm và sắp xếp các kênh yêu thích của bạn , gắn thẻ các bài hát và nghệ sĩ mà bạn yêu thích để có thể truy cập và xem lại bất cứ lúc nào mà không mất nhiều thời gian, với tính Scan giúp bạn tìm kiếm những kênh mới để trải nghiệm.

XiiaLive cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người nghe như thông tin về thể thao, tin tức thời sự, những bài hát hay, kèm theo nhiều kênh giải trí hấp dẫn mà bạn có thể tìm thấy khi cài đặt ứng dụng, việc trải nghiệm một chương trình radio hoàn toàn mới mang lại cho người dùng nhiều niềm vui, bạn có thể vừa làm việc vừa nghe một bản nhạc thông qua đài phát thanh mà không cần nhìn màn hình điện thoại.

Ngoài XiiaLive người dùng có thể tham khảo thêm một số ứng dụng nghe radio trực tuyến khác như Malayalam FM Radio dành riêng cho những người Malayali với nhiều kênh radio đặc sắc, có thể lựa chọn các kênh radio yêu thích, Malayalam FM Radio có chức năng hẹn giờ tắt nhạc khi bạn nghe vào ban đêm.

Những tính năng chính của XiiaLive:

 

- Nghe radio trực tuyến trên điện thoại

- Tìm kiếm kênh dễ dàng

- Lưu và sắp xếp các kênh yêu thích của bạn


Liên kết tải về - [4.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XiiaLive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xiialive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XiiaLive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iHeartRadio 0/5 Nghe radio trên điện thoại Android
  • Next Radio 3/5 Ứng dụng nghe radio trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm