download Nero General Clean Tool 5.0.0.18

Nero General Clean Tool

 5.0.0.18

Download Nero General Clean Tool - Gỡ cài đặt ứng dụng Nero

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

Nero General Clean Tool là phần mềm được thiết kế dành cho các sản phẩm của Nero, hỗ trợ người dùng loại bỏ hoàn toàn những file còn lưu lại trong trường hợp gỡ cài đặt ứng dụng Nero, ngoài ra, Nero Garenal Clean Tools còn dọn dẹp file không cần thiết trong registry, cải thiện hiệu suất hệ thống.


Hầu hết ứng dụng đều để lại file còn lại khi gỡ cài đặt mà trình gỡ cài đặt không thể xóa bỏ hoàn toàn. Đối với các ứng dụng Nero, Nero General Clean Tool chính là giải pháp để xóa bỏ cài đặt chương trình bằng cách dọn dẹp dấu vết còn lại của ứng dụng.

Tương tự, Bitdefender Uninstall Tool cũng là công cụ giúp bạn gỡ bỏ các sản phẩm antivirus Bitdefender cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Bitdefender Uninstall Tool còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.

Nero General Clean Tool
Download Nero General Clean Tool - Phần mềm Gỡ cài đặt ứng dụng Nero

Sau khi khởi chạy Nero General Clean Tool, tiện ích sẽ bắt đầu tìm kiếm những ứng dụng Nero đã cài trên hệ thống và liệt kê những chương trình này. Ngoài ra, nếu muốn xác định vị trí cài đặt Nero theo cách thủ công, người dùng có thể sử dụng tính năng "Manual find".

Với tiện ích Nero General Clean Tool, người dùng chỉ cần xác định file muốn xóa bỏ, lựa chọn các mục và để chương trình sẽ thực hiện công việc còn lại, đồng thời hỗ trợ dọn dẹp các file tạm thời.

Nói đến phần mềm gỡ bỏ cài đặt thì IObit Uninstaller đến từ nhà phát hành IObit có vẻ như được nhiều người lựa chọn hơn cả, ưu điềm của IObit Uninstaller là gỡ bỏ nhanh, triệt để các file rác của ứng dụng, đảm bảo không sót một chi tiết dữ liệu nào.

Những tính năng chính của tiện ích Nero General Clean Tool:

- Công cụ dành cho các sản phẩm của Nero

- Tự động tìm kiếm những ứng dụng Nero đã cài trên hệ thống và liệt kê trong danh sách

- Loại bỏ hoàn toàn những file còn lưu lại sau khi gỡ cài đặt ứng dụng Nero

- Dọn dẹp file không cần thiết trong registry


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero General Clean Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero General Clean Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero general clean tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero General Clean Tool 5.0.0.18

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm