download NetTube cho iOS

NetTube

 cho iOS

Download NetTube - Tìm kiếm, xem video nhạc trên Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2021

Nếu YouTube Download hỗ trợ tải video Youtube trên máy tính thì NetTube Video Music Player & Playlist Manager for iPhone là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị di động cho phép người dùng tìm kiếm và xem hàng triệu bài hát trên Youtube. Tải NetTube Video Music Player & Playlist Manager for iPhone giúp bạn giải trí mọi lúc mọi nơi với kênh video đa dạng, hộ trợ xem các dòng nhạc trực tuyến, xem video chất lượng cao HD, duyệt các loại nhạc quen thuộc một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Giới thiệu NetTube

Youtube là cộng đồng chia sẻ video lớn nhất hiện nay, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị iOS ngoài ứng dụng Youtube thì NetTube là sự thay thế vô cùng hiệu quả. Thông qua tiện ích, người dùng dễ dàng tìm kiếm những video âm nhạc mới nhất, theo dõi các hoạt động của các thần tượng âm nhạc, đăng ký các kênh âm nhạc uy tín. Với giao diện được thiết kế hiện đại, người dùng có thể khám phá những video âm nhạc mới và tìm kiếm video yêu thích dễ dàng với tốc độ nhanh chóng.

nettube

Download NetTube - Tìm kiếm, xem video nhạc trên Youtube.

Download NetTube, người dùng được cung cấp một tiện ích mang đây đủ tính năng của media player. Các video được phân loại theo tên, thời lượng và ngày với hàng triệu bài hát được cung cấp miễn phí. Người dùng có thể chia sẻ video trên các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, SMS hoặc email. Đặc biệt việc tìm kiếm trên Youtube khá nhanh chóng cho phép bạn dễ dàng tìm bất kỳ bài hoặc danh sách phát nào.

Sử dụng NetTube Video Music Player & Playlist Manager for iPhone nhanh chóng và an toàn cùng giao diện làm việc thân thiện. Người dùng có thể duyệt qua danh sách video xu hướng để không bao giờ bỏ lỡ một giai điệu tươi mới nào. Bên cạnh đó cũng dễ dàng duyệt qua danh sách video hàng đầu của hàng trăm lĩnh vực khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng là không lưu cookie, nhờ đó người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật khi xem video trên Youtube.

Các tính năng chính của NetTube Video Music Player & Playlist Manager for iPhone

- Xem video âm nhạc Youtube miễn phí
- Stream và xem tất cả các video trực tuyến
- Danh sách video được sắp xếp một cách khoa học và cập nhật liên tục
- Tìm kiếm video nhanh chóng
- Không lưu cookie, luôn cảm thấy an toàn khi xem video

Ứng dụng liên quan:

Phần mềm YouTube Downloader là một trong những công cụ hỗ trợ tải video youtube hiệu quả về máy tính, laptop của người dùng bên cạnh IDM (Internet Download Manager) nổi tiếng, tốc độ download nhanh, giao diện trực quan là những ưu điểm mà Youtube Downloader mang lại.


Liên kết tải về - [26.34MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nettube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm