download Network Analyzer Cho Android

Network Analyzer

 Cho Android

Download Network Analyzer - Ứng dụng phân tích mạng cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2020

Network Analyzer là ứng dụng có thể giúp bạn chẩn đoán các vấn đề khác nhau trong thiết lập mạng wifi cũng như kết nối internet của mình. Bên cạnh đó, Network Analyzer cũng có thể phát hiện các vấn đề liên quan đến server từ xa nhờ hàng loạt tính năng tích hợp sẵn.



Giới thiệu Network Analyzer:

Network Analyzer mang đến cho người dùng một tiện ích đa chức năng, hỗ trợ dò mạng không dây WiFi, Ping để kiểm tra thiết bị có được kết nối mạng không, cùng với đó là những thông tin cụ thể về mạng kết nối. Ứng dụng có đồ họa được thiết kế tối ưu hóa cho màn hình Retina và các loại màn hình đời cũ, mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo tới từng pixel.

network analyzer

Download Network Analyzer - Ứng dụng phân tích mạng cho điện thoại Android, iPhone

Network Analyzer được trang bị một công cụ phát hiện thiết bị wifi hiệu suất cao, bao gồm địa chỉ tất cả các thiết bị của mạng LAN và tên các nhà sản xuất. Hơn nữa, Network Analyzer cũng chứa các công cụ chẩn đoán mạng tiêu chuẩn như Ping, tracroute, port scan, kiểm tra DNS và Whois. Phần mềm quản lý mạng này hiển thị tất cả các mạng wifi láng giềng cùng với các chi tiết khác như cường độ tín hiệu, mã hóa và nhà sản xuất router để giúp khám phá các kênh tốt nhất cho một bộ định tuyến không dây.

Các tính năng chính của Network Analyzer:

- Bộ quét mạng Wifi LAN.

- Ping mạng

- Thông tin mạng kết nối

- Kiểm tra tính khả dụng của các thiết bị phát hiện.

- Hỗ trợ IPv6.

Ứng dụng liên quan:

Nếu đang sử dụng PC, bạn có thể dùng tới AirPort Utility, đây cũng là phần mềm quản lý mạng wifi hiệu quả bằng cách quét các cổng kết nối để xem sơ đồ tổng quan về các thiết bị được kết nối mạng wifi, ngoài ra AirPort Utility còn cho phép xem hoặc cập nhật mật khẩu cho mạng, trạm cơ sở hoặc ổ đĩa của mình


Liên kết tải về - [6.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Analyzer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm