download Voting Field 1.5.1

Voting Field

 1.5.1

Download Voting Field - Thêm tính năng bình chọn cho dữ liệu SharePoint

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/10/2020

Voting Field là một thành phần trong SharePoint tích hợp cột bình chọn vào thư mục hay danh sách bất kỳ, hỗ trợ bạn quản lý các feedback và nội dung thảo luận hiệu quả hơn. Có thể nói, Voting Field là một trong những giải pháp đơn giản nhất để tương tác với người dùng và thu thập số liệu đồng thuận hay phủ quyết của người dùng về một chủ đề nào đó, cũng như cách tiếp cận với nội dung đăng tải của bạn.


Voting Field cho phép người dùng bình chọn cho các tài liệu hay dữ liệu, đồng thời khai thác các ưu điểm của tính năng bình chọn này. Trong trường hợp muốn tạo điểm khác biệt hay nghiên cứu các ưu nhược điểm cho dự án của mình theo quan điểm từ phía người dùng, bạn chỉ cần tạo tùy chọn trả lời các câu hỏi mở qua chức năng bình luận hoặc thảo luận.

Item Copier Field cũng là một trong những add-on của SharePoint với chức năng sao chép các mục, tài liệu, miền và các dữ liệu cột giúp bạn tiết kiệm được nhiều thao tác trên dịch vụ này, với Item Copier Field người dùng dễ dàng tương tác với các danh sách và thư viện tài liệu hơn.

Voting Field có hỗ trợ tính năng kiểm soát những điểm hạn chế về số lần một người được phép bỏ phiếu cho một dự án hay chương trình, xác định tên và nhóm người bỏ phiếu. Số liệu thống kê theo phần trăm và số phiếu bầu có thể được hiển thị công khai trên Voting Field cũng như phân loại các mục theo thứ hạng bỏ phiếu.

Để tạo chữ ký cho email, phần mềm Signature Creator sẽ hỗ trợ cho bạn, giúp thiết kế chữ ký dưới dạng viết tay đẹp, mang đậm phong cách cá nhân cho mỗi email được gửi đi, bên cạnh đó Signature Creator còn giúp lựa chọn phông chữ, màu sắc, kích cỡ...cho chữ ký, lưu chữ ký dưới định dạng PNG để thuận tiện gán lên thư điện tử.

Các tính năng chính của Voting Field:

- Tích hợp cột bình chọn vào thư mục hay danh sách.

- Quản lý feedback và nội dung thảo luận.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voting Field được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voting field là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voting Field 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm