download PCRADIO Cho Android

PCRADIO

 Cho Android

Download PCRADIO - Nghe đài phát thanh trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

PCRADIO là ứng dụng nghe radio trên nền tảng di động với hàng trăm đài phát thanh thuộc các thể loại khác nhau có sẵn để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. PCRADIO cho phép nghe tất cả các đài với chất lượng cao ngay cả khi thiết bị của bạn có kết nối Internet tốc độ thấp, thưởng thức các đài phát thanh yêu thích của bạn ở mọi nơi.


1. Giới thiệu về PCRADIO

PCRADIO được đánh giá là một trong những đài phát thanh có chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay, hầu như không làm hao phí dữ liệu di động của bạn vì nó có thể hoạt động ngay cả trong môi trường kết nối internet tốc độ hạn chế. Bạn có thể lựa chọn hàng trăm đài phát thanh khác nhau với nội dung đa dạng, từ các kênh thời sự chính trị, đến thời trang, thể thao và đặc biệt là các kênh âm thanh đáp ứng cơn khát âm nhạc của rất nhiều người dùng.

pcradio

Download PCRADIO trên Android, Nghe đài phát thanh trực tuyến

PCRADIO tiết kiệm pin cho thiết bị và có thể được điều khiển từ tai nghe của bạn, bạn chỉ cần kết nối internet tối thiểu cho điện thoại của mình và thưởng thức các kênh mà mình muốn nghe. Đặc biệt, mỗi người có thể điều chỉnh các thông số âm thanh theo sở thích nghe của mình, cài đặt hẹn giờ để tắt ứng dụng khi bạn muốn đi ngủ, tạo danh sách các kênh mà bạn yêu thích để truy cập nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính PCRADIO:

- Nghe đài phát thanh trực tuyến..

- Hàng trăm đài phát chất lượng cao.

- Nội dung phong phú, đa lĩnh vực.

- Thiết lập danh sách các kênh yêu thích.

3. App liên quan

JioSaavn Music & Radio cũng là ứng dụng nghe radio trên nền tảng di động cho phép người dùng tạo danh sách phát nhạc và radio, nhận các nội dung nhạc và phát thanh độc quyền, bên cạnh đó JioSaavn Music & Radio còn hỗ trợ tải xuống các dữ liệu âm nhạc, đề xuất các bài hát được yêu thích dựa trên thói quen của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PCRADIO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pcradio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PCRADIO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SomaFM Player 5/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến
  • XiiaLive 0/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm