download VRadio Cho Android

VRadio

 Cho Android

Download VRadio - Nghe đài radio trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/05/2022

VRadio là một ứng dụng nghe radio cả trực tuyến và ngoại tuyến cho phép người dùng thưởng thức hàng ngàn kênh sóng trên khắp thế giới một cách thuận tiện nhất. VRadio cho phép bạn tìm và khám phá nhiều kênh radio thuộc các lĩnh vực khác nhau và thưởng thức âm nhạc tuyệt vời để thư giãn mỗi ngày.


1. Giới thiệu về VRadio

Là một ứng dụng cung cấp dịch vụ nghe đài phát thanh hàng đầu thị trường, VRadio cho phép người dùng nghe, truy cập hơn 15 000 kênh sóng phát thanh của gần như tất cả các quốc gia trên thế giới nhanh chóng, tiện lợi. VRadio cho phép xem thông tin bài hát đang phát bất cứ khi nào đài radio hỗ trợ bài hát đó, ghi âm các chương trình đàm thoại và nhạc yêu thích của bạn.

vradio

Download VRadio trên Android, Nghe đài radio trên mobile

VRadio được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như phân loại kênh sóng theo quốc gia, thống kê kênh theo tần số phát, tìm kiếm kênh sóng bằng từ khoá, hẹn giờ ngừng phát radio/đóng ứng dụng, đặt báo thức bằng radio, hát lại từ xa tới thiết bị Chromecast, UPnP/DLNA và VRadio dành cho Windows, ngoài ra ứng dụng nghe radio ngoại tuyến này còn hỗ trợ Android Auto để nghe đài khi lái xe, đo mức sử dụng dữ liệu cho WiFi và dữ liệu di động.

2. Các đặc điểm chính của VRadio:

- Nghe hơn 15000 kênh phát thanh trên toàn thế giới.
- Phân loại kênh sóng theo quốc gia/tần số.
- Có tích hợp bộ điều chỉnh âm thanh.
- Trình tự động bật/tắt ứng dụng.
- Chia sẻ và phát thông qua các thiết bị ngoại vi như smartTV, Xbox...
- Có trình ghi lại các nội dung yêu thích.

3. App liên quan

Radio FM cũng là ứng dụng nghe radio trực tuyến trên nền tảng di động với nhiều kênh đa lĩnh vực, nguồn thông tin và giải trí phong phú gồm âm nhạc, thể thao, thời sự, đặc biệt Radio FM cho phép bạn đánh dấu kênh yêu thích, hẹn giờ tắt đài tự động.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VRadio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vradio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VRadio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Radio ON 3/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến
  • Audial 3/5 Nghe đài phát thanh và podcast
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm