download Tray Radio  14.0.5.0

Tray Radio

  14.0.5.0

Download Tray Radio - Nghe nhạc và đài phát thanh trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/04/2022

Tray Radio là ứng dụng dành cho những ai nghiện nghe đài và yêu thích các kênh phát thanh trực tuyến cũng như muốn trải nghiệm tính năng nghe nhạc nhanh tiện dụng trên máy tính. Tray Radio được thiết kế với giao diện thân thiện, cung cấp nhiều tính năng đơn giản và dễ truy cập.


Điều kiện bắt buộc khi tải Tray Radio và khai thác các tính năng hấp dẫn của ứng dụng là máy tính của bạn phải có kết nối mạng và card âm thanh. Tray Radio hỗ trợ bạn nghe các đài phát thanh trực tuyến trực tiếp trên máy tính, đồng thời khai thác các gói Stream Packet dễ cấu hình.

Free Orkut Toolbar cũng là tiện ích hỗ trợ nghe radio trực tiếp trên trình duyệt, đồng thời có thể gửi tin nhắn đến bạn bè của mình, Free Orkut Toolbar giúp bạn tìm kiếm các kênh radio dễ dàng, tự động cập nhật các Video mới nhất được tải lên trang Web chia sẻ Video nổi tiếng Youtube.

Bạn có thể duyệt danh sách các đài phát thanh đã lưu và cập nhật chúng hoặc nhập thêm các đài phát thanh mới qua các mục nằm trong bảng bên phải và click vào nút "Update/Import Stream Packet". Ngoài các tính năng playback radio, Tray Radio còn có khả năng phát các file audio từ máy tính theo các định dạng MP3, M4A và WMA.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm Radio Sure với hàng ngàn kênh radio trực tuyến, nghe qua Internet với chất lượng âm thanh cao, bên cạnh đó Radio Sure còn hỗ trợ đánh dấu để lưu lại những bài hát yêu thích, tự động đặt tên và lưu trên máy tính của bạn.

Các tính năng chính của Tray Radio:

- Nghe đài phát thanh trực tuyến.

- Nghe nhạc audio định dạng MP3, M4A và WMA.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tray Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tray radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tray Radio 14.0.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arlean Online Radio 0/5 Nghe nhạc, nghe radio trực tuyến
  • Radio.fx 3/5 Nghe đài phát thanh radio trực tuyến trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm