download Nickelodeon Kart Racers 2 Cho PC

Nickelodeon Kart Racers 2

 Cho PC

Download Nickelodeon Kart Racers 2 - Game đua xe kart vui nhộn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

Nickelodeon Kart Racers 2 là game đua xe thuộc dòng game Kart Racers phong cách vui nhộn với rất nhiều nhân vật cùng các mẫu xe đua độc đáo, người chơi sẽ cùng tham gia vào những vòng đua và đường đua không giới hạn. Nickelodeon Kart Racers 2 bổ sung nhiều tính năng về xe đua, cho phép người chơi tùy chỉnh và nâng cấp cho quái xế của mình và thử thách trong những đấu trường mới.


1. Giới thiệu về Nickelodeon Kart Racers 2

Nickelodeon Kart Racers 2 cho phép người chơi chọn từ 30 tay đua có thể chơi được và 70 thành viên trong nhóm để tập hợp đội đua hầm hố của riêng mình. Nhiệm vụ của mỗi người là điều khiển chiếc xe kart của mình tăng tốc vượt qua nhiều đường đua với rất nhiều chướng ngại vật trong những đấu trường nhiều tay đua đáng gờm với mục tiêu là giành được những chiếc cup có giá trị. Mỗi chiếc xe đua có thể được tùy biến và nâng cấp để tăng tốc độ và sức mạnh.

nickelodeon kart racers 2

Download Nickelodeon Kart Racers 2, Game đua xe kart vui nhộn

Nickelodeon Kart Racers 2 mang đến bộ sưu tập các nhân vật Nickelodeon lớn nhất từng có trong dòng game Kart, với 100 nhân vật Nick yêu thích để lựa chọn, 70 thành viên phi hành đoàn, mỗi người có sức mạnh riêng được thiết kế để giúp bạn giành chiến thắng. Ngoài ra, mỗi người chơi có thể tạo ra hàng chục nghìn tổ hợp nhân vật toàn sao khác nhau cho đội chơi của mình. Game hỗ trợ chế độ chơi cục bộ 4 người và chơi trực tuyến lên đến 8 người.

2. Các đặc điểm chính của Nickelodeon Kart Racers 2:

- Game đua xe kart trực tuyến.
- Chọn từ 30 tay đua và 70 thành viên của nhóm.
- 100 nhân vật Nick yêu thích để lựa chọn.
- Tùy chỉnh và nâng cấp xe đua.
- Tạo tổ đội đua xe của riêng bạn.

3. Game liên quan

Racer cũng là game đua xe với cơ chế vật lý thực tế mang đến cảm giác chân thực sống động trên từng vòng đua, giao diện hiển thị đồng hồ quan sát tốc độ đua, bên cạnh đó game Racer còn cho phép người chơi tùy chỉnh cũng như nâng cấp sức mạng xe qua mỗi vòng đua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nickelodeon Kart Racers 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nickelodeon kart racers 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nickelodeon Kart Racers 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boom Karts 3/5 Game đua xe Kart online cho điện thoại Android
  • Kart Stars 3/5 Game đua xe Kart cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm