download Notes 1.0.0.0

Notes

 1.0.0.0

Download Notes - Tạo, chỉnh sửa và kiểm tra nội dung văn bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/11/2022

Notes là ứng dụng tạo, chỉnh sửa và kiểm tra nội dung cho văn bản trong giao diện đồ họa dễ sử dụng, tích hợp nhiều chức năng và công cụ tiện dụng, giúp bạn xử lý và hoàn thành dự án nhanh hơn. Bên cạnh đó, Notes cũng hỗ trợ các tính năng mã hóa dữ liệu và bảo vệ văn bản.


Việc đầu tiên bạn cần làm sau khi tải Notes là khởi chạy ứng dụng để tạo tập tin mới hoặc duyệt các thư mục trong máy tính để tải tập tin TXT hoặc RTF muốn xử lý. Notes cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa và xử lý dành cho văn bản như sao chép, cắt và dán nội dung văn bản vào nhiều dạng tài liệu khác nhau, chèn ngày tháng và thời gian vào tài liệu, đồng thời hiển thị số dòng của văn bản ở phía dưới cửa sổ chính.

Notes

Download Notes - Tạo, chỉnh sửa và kiểm tra nội dung văn bản

Phiên bản Word 2016 là bản mới nhất của công cụ soạn thảo văn bản đến từ nhà phát hành Microsft với các chức năng tạo và chỉnh sửa văn bản hiệu quả, đặc biệt Word 2016 còn có các tính năng tra cứu thông minh, hỗ trợ làm việc nhóm trực tuyến tiện lợi.

Bên cạnh đó, Notes cũng tích hợp tùy chọn tìm kiếm theo cụm từ xác định - tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn tìm nhanh một cụm từ trong đoạn văn để chỉnh sửa hay đọc lại, thêm ý, v.v. Các tùy chọn định dạng giúp bạn thay đổi font chữ, style và kích cỡ chữ trong văn bản hoặc bạn cũng có thể áp dụng các hiệu ứng cho văn bản như gạch chân, tô đậm tùy thích. Notes mã hóa văn bản và chuyển đổi văn bản sang dạng mã nhị phân và nhiều dạng mã bảo mật thông dụng khác.

Nếu bạn cần một ứng dụng ghi chú với đầy đủ các chức năng văn bản thì Simple Sticky Notes sẽ là lựa chọn phù hợp, Simple Sticky Notes sẽ tạo ra các ghi chú theo nhiều font chữ và phong cách văn bản được lựa chọn, đồng thời hỗ trợ bạn sắp xếp, sao lưu và quản lý những ghi chú của mình.

Các tính năng chính của Notes:

- Tạo, chỉnh sửa, kiểm tra nội dung văn bản.

- Tích hợp nhiều chức năng, công cụ.

- Mã hóa dữ liệu theo mã nhị phân.

- Tìm kiếm theo cụm từ.

- Thay đổi font chữ, style và kích cỡ chữ.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Notes - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OnTop Notepad 5/5 Biên tập, tạo ghi chú văn bản
  • Jarte 3/5 Hỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
  • AkelPadCông cụ thiết kế, chỉnh sửa văn bản
  • WriteMonkeySoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • ArcanumChỉnh sửa, bảo mật văn bản
  • Appy TextSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • WordPalPhần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản toàn diện
  • MacVim for MacTrình biên tập văn bản Vim
  • RJ TextEdBiên tập văn bản và nguồn Unicode
  • VimR for MacSoạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm