download OnTop Notepad 1.2

OnTop Notepad

 1.2

Download OnTop Notepad - Biên tập, tạo ghi chú văn bản

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

OnTop Notepad là chương trình biên tập văn bản tích hợp tính năng Always On Top và Snap, không chỉ hỗ trợ tính năng tạo ghi chú mà còn giúp bạn đặt một cửa sổ nổi trên các cửa sổ khác, thuận tiện cho việc theo dõi các nội dung ghi chú trong cửa sổ đó mà không cần mở qua lại giữa các ứng dụng, cũng như chụp ảnh nhanh 4 cạnh của màn hình qua các shortcut hoặc từ menu Windows.



OnTop Notepad thường được sử dụng thay cho ứng dụng Notepad chuẩn của Windows, cung cấp nhiều tính năng tối ưu và cải tiến mới trong giao diện GUI thân thiện. Các dòng trong ghi chú của ứng dụng sẽ được đánh dấu, ẩn hoặc hiển thị qua menu View hoặc tổ hợp phím nóng Ctrl + L.


OnTop Notepad
Download OnTop Notepad - Biên tập, tạo ghi chú văn bản

Ngoài ra, OnTop Notepad còn cho phép bạn xuất các ghi chú sang file PDF và thay đổi màu sắc, kích thước và style của phông chữ trong ghi chú. Điểm nổi bật nhất của OnTop Notepad là hỗ trợ cấu hình để luôn nổi ghi chú lên trên các ứng dụng, chương trình khác, nhờ thế bạn không còn phải lãng phí thời gian chuyển đổi qua lại giữa nhiều cửa sổ như trước nữa. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tắt chế độ này để biến ứng dụng thành một trình biên tập văn bản thông thường hoặc công cụ ghi chú khi cần.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tiện ích Glass Notepad cho phép soạn thảo văn bản với nhiều tính năng linh hoạt, hoạt động với nhiều cửa sổ và có thể chuyển đổi linh hoạt, bên cạnh đó Glass Notepad còn giúp xem văn bản với nhiều ngôn ngữ khác nhau, có thể kết hợp với các phím nóng để tăng hiệu năng công việc.

Các tính năng chính của OnTop Notepad:

- Tạo ghi chú, biên tập văn bản.

- Chụp ảnh nhanh màn hình.

- Đặt ghi chú nổi trên các cửa sổ khác.


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OnTop Notepad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OnTop Notepad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ontop notepad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jarte 3/5 Hỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
  • AkelPad 3/5 Công cụ thiết kế, chỉnh sửa văn bản
  • WriteMonkeySoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • RJ TextEdBiên tập văn bản và nguồn Unicode
  • Appy TextSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • WordPalPhần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản toàn diện
  • MacVim for MacTrình biên tập văn bản Vim
  • BBEdit for MacBiên tập, chỉnh sửa văn bản trên Mac
  • VimR for MacSoạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên Mac
  • PolyEdit LiteBiên tập, xử lý văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm