download Samsung Notes cho Android

Samsung Notes

 cho Android

Download Samsung Notes - Tạo ghi chú nhắc nhở trên thiết bị samsung

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2018

Samsung Notes là ứng dụng tạo ghi chú trên các sản phẩm di động của hãng Samsung, cung cấp vô số tính năng hữu ích như tạo bản viết tay, bản vẽ, ảnh, ghi âm giọng nói, viết trực tiếp lên màn hình di động bằng bút cảm ứng SPen và có khả năng nhập dữ liệu từ các ứng dụng S Note và Memo.


Ứng dụng ghi chú luôn chiếm một vị trí quan trọng, không thể thiếu trong thế giới công nghệ hiện đại, đặc biệt khi dòng máy bạn đang sử dụng có bút cảm ứng stylus. Tiềm năng tạo ghi chú nhanh của các ứng dụng như Samsung Notes chưa từng bị đánh giá thấp. Bên cạnh đó, Samsung Notes cũng có đủ tính phức tạp, cho phép người dùng soạn thảo các ghi chú có nội dung chi tiết nằm ngoài sức tưởng tưởng và nhu cầu sử dụng của người dùng thông thường.

S Note cũng là ứng dụng ghi chú dành cho thiết bị samsung, với hệ thống style chữ phong phú, tạo các ghi chú theo nhiều phong cách khác nhau, S Note còn giúp phân loại và đồng bộ các dữ liệu ghi chú trên các thiết bị, tìm kiếm nội dung ghi chú dễ dàng.

Samsung Notes tích hợp nhiều loại chổi cọ và công cụ phối màu thú vị, và như thông tin từ phía các nhà phát triển phần mềm cho biết, bạn hoàn toàn có thể vẽ những bức tranh với chiều sâu nghệ thuật không thua gì các tác phẩm từ các họa sỹ chuyên nghiệp với ứng dụng này.

Sheer Notes cũng là công cụ ghi chú trên máy tính được đánh giá tốt từ nhiều người dùng cho phép bạn tạo ra những mảnh giấy nhớ sinh động trên màn hình để nhắc nhở việc hằng ngày, bên cạnh đó Sheer Notes còn cho phép bạn thay đổi font chữ, kích cỡ, màu chữ, màu nền hay độ trong suốt của nền...

Các tính năng chính của Samsung Notes:


- Tạo ghi chú trên máy Samsung.
- Vẽ ảnh phức tạp và chia sẻ với bạn bè.
- Viết trực tiếp trên màn hình di động bằng SPen.

 



Liên kết tải về - [25.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Notes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ATnotesTạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
  • Sheer NotesGiấy ghi nhớ trên máy tính
  • Two NotesTạo ghi chú trên desktop
  • NotesaverTạo ghi chú trên trình duyệt Firefox
  • FotoTaggerTạo ghi chú cho ảnh
  • Table NotesỨng dụng tạo ghi chú cho điện thoại Android
  • Nimbus NoteTạo ghi chú và lưu văn bản trên trình duyệt
  • Power NotesTạo ghi chú trên Desktop
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm