download Noty cho Android 1.5

Noty cho Android

 1.5

Download Noty cho Android - Ghi chú, quản lý ghi chú trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2018

Noty là ứng dụng hoạt động trên nền tảng Android, hỗ trợ người dùng ghi lại những ý tưởng và suy nghĩ một cách nhanh chóng dựa trên nguyên tắc KISS với thiết kế đơn giản mà hợp lý. Bên cạnh đó, tiện ích bổ sung một số tính năng mới như tìm kiếm và gắn tag.


Noty là tiện ích nhỏ gọn, hữu ích trong công việc hằng ngày, cho phép người dùng ghi lại những ý tưởng và suy nghĩ nhanh nhất có thể mà không bị xao lãng hay đứt quãng nửa chừng.

Notable cho Android cũng là ứng dụng tạo ghi chú trên thiết bị Android đồng thời thiết lập nhắc nhở những sự kiện quan trọng của bạn, Notable cho Android còn hỗ trợ tùy chọn cài đặt âm báo cho mỗi nhắc nhở và thông báo,


Noty cho Android
Download Noty cho Android - Ghi chú, quản lý ghi chú trên Android

Sau khi tải và cài đặt Noty về điện thoại Android, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, ghi lại và lưu trữ các ý tưởng nhanh chóng.

Ứng dụng Noty dựa trên nguyên tắc KISS (viết tắt của Keep It Simple, Stupid) - nguyên tắc vàng được sử dụng nhiều trong cuộc sống, công việc, hướng tới sự đơn giản, dễ hiểu, cùng với thiết kế đơn giản mà hợp lý.

Noty hỗ trợ các tính năng cơ bản như chỉnh sửa và xóa ghi chú, lưu text trên ứng dụng khác với tính năng chia sẻ tiêu chuẩn. Các tính năng mới được bổ sung như tìm kiếm và gắn tag.

ATnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người sử dụng, ATnotes tạo ra các ghi chú với nhiều phong cách khác nhau, quản lý và tạo ra nhắc nhở thường xuyên để bạn không bỏ lỡ nhiệm vụ quan trọng nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Noty:

- Ghi và lưu lại những ý tưởng và suy nghĩ nhanh chóng

- Dựa trên nguyên tắc KISS với thiết kế đơn giản mà hợp lý

- Chỉnh sửa và xóa ghi chú

- Lưu text trên ứng dụng khác với tính năng chia sẻ tiêu chuẩn

- Tương thích với phiên bản Android 4.1 trở lên



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Top 5 ứng dụng ghi chú cho điện thoại
    Ứng dụng ghi chú tốt nhất giúp bạn ghi chú trên điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng vì điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị phổ biến và ghi chú là một
  • Ghi chú thích trong WinRAR như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nhiều khi mở file nén bằng WinRAR, các bạn đều thấy có một khung chú thích bên cạnh và tự hỏi làm sao có thể ghi chú thích như vậy? Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn ghi chú thích trong WinRAR cực kỳ đơn giản
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn cần diễn đạt trên Word. Vậy bạn đã biết cách viết ghi chú mũi tên trong Word chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • 8 ứng dụng ghi chú tốt nhất hiện nay
    Một trong những tính năng tuyệt vời khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là khả năng ghi chú. Nó giúp bạn ghi chép mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Tất nhiên bạn sẽ muốn những ứng dụng phù hợp
  • Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí
    Việc tạo ghi chú trên máy tính rất cần thiết đối với những người bận rộn, không thể nhớ hết được những lịch hẹn, kế hoạch, thông tin khách hàng, sự kiện quan trọng, ... Vì vậy, bài viết này
  • Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Cách đặt lời nhắc ghi chú trên Viber nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tính năng đặt lời nhắc ghi chú trên Viber giúp bạn có thể ghi lại các thông tin quan trọng không thể bỏ lỡ. Khi tạo lời nhắc ghi chú trên Viber người dùng có thể lựa chọn thời gian, ngày giờ và kiểu lời nhắc.
  • Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad
    Khôi phục ghi chú đã xóa trên và máy tính bảng iPad chỉ với những thao tác đơn giản trong bài viết này để không còn lo lắng khi lỡ tay xóa đi những ghi chú quan trọng, bạn nhé. Lưu ý cách khôi phục
  • Ghi chú trong Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Microsoft Edge xuất hiện trên Windows 10 được một thời gian và không phải ai cũng biết được hết các điểm thú vị của trình duyệt này. Với tính năng ghi chú trong Microsoft Edge sẽ giúp người sử dụng
  • Hướng dẫn tạo ghi chú trên iPhone iPad iPod Touch
    Khi sử dụng điện thoại cũng như máy tính, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ sự kiện hoặc nhiệm vụ gì đó chỉ bởi “bất ngờ “quên chúng. Chính vì thế, hãy tham khảo cách tạo ghi chú trên iPhone, iPad,
  • Tạo ghi chú trên Chrome, nhắc việc trực tiếp trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu không có nhu cầu ghi chú trên máy tính mà chỉ muốn tạo ghi chú trên Chrome và theo dõi trực tiếp từ trình duyêt, các bạn có thể thử một trong hai cách tạo ghi chú trực tiếp trên Google Chrome bằng addon Stickies hoặc Sticky Notes mà Taimienphi.vn giới thiệu tới các bạn nhé.
  • Cách tạo ghi chú trong File *.PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Foxit Reader thường được để sử dụng để đọc, xem nội dung các tập tin định dạng PDF. Tuy nhiên phần mềm này còn nhiều tính năng hữu ích khác có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ghi chú trong file PDF.
Noty cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Noty cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noty cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Noty cho Android 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm