download NppExec 2021 07 29 dev

NppExec

 2021 07 29 dev

Download NppExec - Bổ sung và nâng cao tính năng của Notepad++

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2021

NppExec là tiện ích được thiết kế để nâng cao tính năng của công cụ lập trình Notepad++, cho phép người dùng chạy các ứng dụng và dòng lệnh trực tiếp từ trình chỉnh sửa, hỗ trợ lập trình viên ghi và chạy kịch bản (script) mà không cần ứng dụng trung gian.


Tiện ích NppExec có khả năng chạy nhiều lệnh khác nhau, tạo và chạy kịch bản trong cửa sổ chính của công cụ lập trình Notepad++.

NppExec cung cấp tất cả các tùy chọn cấu hình trên menu "Plugins", hỗ trợ triển khai tất cả các loại lệnh, chẳng hạn như chạy chương trình khác, biên dịch file nguồn, chuyển text đến chương trình khác, vv...điều này sẽ giúp bạn sử dụng Notepad++ dễ dàng và thuận lợi hơn.

NppExec

Download NppExec - Phần mềm Bổ sung và nâng cao tính năng của Notepad++

 

NppExec lưu lại kịch bản để tham khảo và chạy sau đó, cho nên bạn không cần ghi cùng một lệnh giống nhau và chỉ cần một cú nhấp chuột để chạy lệnh trước đó.

Để sử dụng notepad hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp với phím tắt notepad++ để đẩy nhanh công việc của mình, các bạn tham khảo bài tổng hợp phím tắt notepad++ trên Windows 7, 8, 8.1, 10 rất hữu ích cho việc lập trình.

NppExec hỗ trợ các phương pháp mã hóa ANSI, OEM và UTF-8, từ đó cho phép người dùng ghi lệnh ở nhiều ngôn ngữ khác nhau và lưu tất cả các file khi chạy.

Những tính năng chính của tiện ích NppExec:

- Tạo và chạy kịch bản trong cửa sổ chính của Notepad++

- Chạy các ứng dụng và dòng lệnh

- Lưu lại kịch bản

- Hỗ trợ các phương pháp mã hóa ANSI, OEM và UTF-8

- Hỗ trợ phím tắt, tùy chỉnh màu nền, đính kèm nhận xét


Liên kết tải về - [469 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NppExec - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NppExec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nppexec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NppExec 2021 07 29 dev


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm