download Survive on Raft Mới nhất

Survive on Raft

 Mới nhất

Download Survive on Raft - Game sinh tồn giữa đại dương cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2019

Survive on Raft là game giả lập sinh tồn trên chiếc bè đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu sử thi giữa đại dương. Nhiệm vụ của bạn trong Survive on Raft là tìm cách sống sót trước những thiếu thốn và mỗi nguy hiểm luôn rình rập từ biển cả.



Survive on Raft được xây dựng với bối cảnh một vụ tai nạn máy bay khủng khiếp đã cướp đi sinh mạng của tất cả các hành khách và phi hành đoàn... ngoại trừ bạn - người duy nhất may mắn sống sót. Tuy nhiên lại bị đẩy ra khỏi thế giới loài người. Mặt trời nóng bỏng và những con cá mập khát máu đang quanh quẩn trên đại dương. Bạn chỉ có 1 con đường - đó là chế tạo để sống.

survive on raft

Tải Survive on Raft - Game sinh tồn trên biển cho PC

Download và trải nghiệm Survive on Raft, mục tiêu duy nhất của người chơi là sống sót lâu nhất có thể bằng cách chế tạo và xây dựng - thu thập tài nguyên, nâng cấp bè và xây nơi trú ẩn ngay trên bè. Hãy đảm bảo cá mập không phá hủy kế hoạch sinh tồn của bạn. Đồng thời đừng quên cơn đói và khát cũng rình rập bạn mỗi giây.

survive on raft 2

Download Survive on Raft - Game sinh tồn giữa đại dương cực hấp dẫn

Tham gia Survive on Raft và cố gắng sống sót bằng mọi giá, quan tâm đến các chỉ số sức khỏe, cơn đói và khát trong chuyến phiêu lưu đầy bất trắc. Sử dụng công thức và nguyên liệu để chế tạo. Bắt cá, trồng rau và lấy nước sạch. Đồng thời phải kiếm các loại tài nguyên như dùng cần câu để kiếm rác, tảo và những chiếc hộp. Xây dựng và nâng cấp bè để trú ẩn an toàn.

Nếu yêu thích bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Evolution Z, trò chơi RPG mang đến những trận chiến kinh điển, Evolution Z mang đến cho bạn trải nghiệm niềm vui giải cứu thế giới, chống lại những kẻ thù tàn bạo nhất bằng các kỹ năng mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survive on Raft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survive on raft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survive on Raft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm