download Path of Survival Cho Android

Path of Survival

 Cho Android

Download Path of Survival - Game sinh tồn trên biển cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2019

Trong Path of Survival bạn bị bỏ rơi và lênh đênh trên chiếc bè giữa đại dương vô tận, nhiệm vụ của bạn lúc này là hãy tìm cách để sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt và những mối nguy hiểm từ biển cả.




Bối cảnh Path of Survival kể về một thảm họa chưa rõ nguyên nhân đã biến tất cả vùng đất thành biển. Những người sống sót cuối cùng phải sống trên các hòn đảo khác nhau và phải vật lộn với công cuộc sinh tồn của mình. Bạn phải nhanh chóng thu thập tài nguyên, xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo thiết bị và dụng cụ, tìm thức ăn và nước uống đồng thời mở rộng nơi ở của mình.

path of survival

Tải Path of Survival - Game sinh tồn cho điện thoại Android

Trong game sinh tồn Path of Survival, người chơi cần phải tận dụng các tài nguyên và vật phẩm trôi dạt trên biển để củng cố cho chiếc bè của mình. Khi đã có một lượng tài nguyên nhất định, bạn có thể biến chiếc bè nhỏ bé thành một chiếc thuyền to và kiên cố. Đừng quên chế tạo áo giáp và vũ khí để ngăn chặn các loài động vật hung dữ từ đại dương. Hãy sông sót lâu nhất có thể.

path of survival 2

Download Path of Survival cho iPhone - Game sinh tồn trên biển cho di động

Ngoài ra, thời tiết khắc nghiệt trong Path of Survival cũng là thử thách khó khăn đối với người chơi. Chúng có thể cuốn bay mọi công sức mà bạn đã dày công gây dựng. Cuối cùng, khi đã có một chỗ ở ổn định, bạn bắt đầu tìm kiếm những hòn đảo xung quanh và lỗ lực để liên lạc với thế giới bên ngoài.

The Walking Zombie 2 cũng là game sinh tồn lấy chủ đề hậu tận thế với lối chơi cổ điển và cốt truyện hấp dẫn, The Walking Zombie 2 mang đến cho bạn hàng chục nhiệm vụ và rất nhiều địa điểm bắn súng với các vũ khí đa dạng.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Path of Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat path of survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Path of Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm