download Ocean Survival 3D cho Android

Ocean Survival 3D

 cho Android

Download Ocean Survival 3D - Game sống sót trên biển cực thú vị cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2018

Ocean Survival 3D là tựa game sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động trong đó người chơi sẽ vào vai anh chàng gặp nạn và phải sống bơ vở trên một chiếc bè gỗ. Nhiệm vụ của bạn trong Ocean Survival 3D đó tìm cách sống sót trước rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khan hiếm về thức ăn.



Được xây dựng cốt truyện và lối chơi tương tự như những game sinh tồn trên biển. Trong game Ocean Survival 3D cho Android, bạn sẽ vào vai một anh chàng và trải nghiệm cuộc sống trên một phần của chiếc thuyền đã bị cơn bão làm cho tơi tả. Trong sân chơi này bạn sẽ được hoàn toàn tự do khám phá khung cảnh xung quanh. Từ chiếc bè bé nhỏ hẫy xây dựng thành một ngôi nhà để làm chỗ trú mưa, trú nắng. Thu thập tài nguyên để chế tạo đồ dùng và vũ khí săn bắt.

ocean survival 3d

Download Ocean Survival 3D - Game sinh tồn trên biển hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngay khi bước chân vào game Ocean Survival 3D, công việc đầu tiên của người chơi phải làm là đi thu thập tài nguyên. Sau đó sử dụng nó để xây nhà, chế tạo các vật phẩm như đồ dùng hằng ngày, dụng cụ đánh cá, lấy nước sinh hoạt, tìm một số thực phẩm... Tất cả phục vụ mục đích sinh tồn, tăng cường chất lượng cuộc sống biến chiếc bè bé nhỏ trở thành thiên đường riêng của bạn.

Westland Survival cũng là game sinh tồn nhưng đưa người chơi chơi trải nghiệm cuộc sống của một cao bồi miền viễn Tây, tham gia Westland Survival bạn sẽ được thử sức với những cuộc đấu súng ác liệt và cố gắng sống sót trước sự phục kích của những băng nhóm coi thường pháp luật.

ocean survival 3d 2

Tải Ocean Survival 3D - Game sống sót trên biển cực thú vị cho di động

Game sinh tồn Ocean Survival 3D được thiết kế với đồ họa tươi sáng, bắt mắt. Người chơi sẽ thưởng thức game ở góc nhìn thứ nhất cực kỳ chân thực. Bạn được tự do làm mọi thứ, miễn là đảm bảo cho bản thân được an toàn và sống sót giữa các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, âm thanh chân thực, hành động mượt mà cũng giúp cho trải nghiệm của người chơi tuyệt hơn.

Zombie Crisis Survival là một game sinh tồn sandbox trong đó mục tiêu duy nhất của người chơi là sống sót giữa bầy xác sống, trong Zombie Crisis Survival bạn phải đối mặt với đám zombie khát máu, sử dụng vũ khí và những vật phẩm thủ được để sống lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Survival 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean survival 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Survival 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ocean Nomad Raft Survival 3/5 Game sống sót trên biển cực hấp dẫn cho mobile
  • RAFT 3/5 Game sinh tồn trên biển cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm