download One Calendar Cho Android

One Calendar

 Cho Android

Download One Calendar - Xem lịch, sắp xếp cuộc hẹn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

One Calendar cho phép bạn xem lịch ngày tháng dễ dàng, hỗ trợ cho Google, Live, Outlook, iCloud, Exchange, Office365, Facebook đồng thời tích hợp tất cả các loại lịch của bạn trong một tổng quan giao diện dễ đọc. Với One Calendar bạn có thể xem và quản lý tất cả các cuộc hẹn, các sự kiện và ngày sinh nhật mà mình quan tâm.


1. Giới thiệu về One Calendar

One Calendar cung cấp giao diện xem lịch trực quan được chuẩn hóa theo ngày tháng quốc tế để bạn có thể theo dõi các sự kiện theo từng tháng cụ thể. Với ứng dụng xem lịch này bạn có thể xem lịch được đồng bộ hóa từ Google, Live, Outlook, iCloud, Exchange, Office365, Facebook trên một thiết kế cực kỳ bắt mắt, lựa chọn nhiều chế độ xem khác nhau.

one calendar

Download One Calendar, Xem lịch, sắp xếp cuộc hẹn

One Calendar hỗ trợ bạn trong việc quản lý các cuộc hẹn quan trọng, các sự kiện cá nhân hay ngày sinh nhật của bạn bè và người thân. Người dùng có thể cá nhân hóa giao diện của ứng dụng thông qua các nền và màu sắc khác nhau, tạo Widget đẹp mắt để hiển thị giao diện lịch trên màn hình, rất đơn giản và dễ dàng để sử dụng.

2. Các tính năng chính của One Calendar:

- Ứng dụng xem lịch trên Android.
- Hỗ trợ nhiều loại lịch.
- Giao diện thiết kế đẹp mắt.
- Nhiều chế độ xem.
- Tạo Widget trên màn hình.

3. App liên quan

Lịch Vạn Niên cũng là ứng dụng lịch Việt được nhiều người lựa chọn xem cả lịch âm và lịch dương, đồng thời chuyển đổi linh hoạt giữa 2 loại, bạn có thể sử dụng Lịch Vạn Niên để xem theo tháng như các loại lịch treo thông thường và giao diện xem theo ngày được thiết kế như loại lịch truyền thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinCalendar 3/5 Tạo lịch, quản lý công việc
  • IMDb 3/5 Khám phá phim và chương trình truyền hình hay
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm