download WinCalendar 4.43

WinCalendar

 4.43

Download WinCalendar - Tạo lịch, quản lý công việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2018

WinCalendar giúp bạn tự tay thiết kế được các dạng lịch cá nhân để xem ngày tháng, hiển thị lịch trên màn hình và trong giao diện Excel và Word để bạn tiện theo dõi. Với lịch được tạo ra, người dùng có thể thêm các ghi chú về sự kiện, công việc và nhắc nhở khi đến ngày. Lịch có thể in ấn nếu bạn muốn.


WinCalendar hỗ trợ làm lịch cá nhân bằng cách sử dụng chương trình Microsoft Word và Excel. Lịch có giao diện đẹp mắt, hiển thị ở phần trên cùng của Word và Excel để xem ngày tháng, đánh dấu và làm nổi bật bằng màu sắc các ngày có sự kiện quan trọng.

WinCalendar được thiết kế theo dạng cuộn cả trong Word và Excel để bạn có thể chuyển đổi vị trí trong lịch dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt, trình đơn trong Word và Excel để tải lịch nhanh chóng, tùy chỉnh tính năng, kích thước của lịch.

Tết Nguyên Đán đang đến gần, bạn có thể tra cứu Lịch Vạn Niên để xem lịch nghỉ tết năm nay và những ngày lễ trong năm 2018, Lịch Vạn Niên còn giúp bạn xem ngày tốt xấu để thực hiện những công việc quan trọng trong năm.


WinCalendar
Download WinCalendar - Phần mềm Tạo lịch, quản lý công việc

WinCalendar còn có khả năng thêm các ghi chú vào các ngày tháng được đánh dấu, sử dụng như một phương tiện để theo dõi và nhắc nhở công việc. Ngoài ra, một số ứng dụng như DesktopCalendar, tVietCalendar, Calendar Magic, ...cũng có chức năng xem lịch.

Các tính năng chính của WinCalendar:

- Tạo lịch cá nhân đơn giản, đẹp mắt
- Hiển thị trong Word và Excel
- Xem ngày tháng năm tiện lợi
- Chuyển đổi các vị trí trong lịch
- Thêm ghi chú, nhắc nhở
- In ấn lịch dễ dàng

 


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinCalendar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinCalendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wincalendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm