download IMDb Cho Android

IMDb

 Cho Android

Download IMDb - Khám phá phim và chương trình truyền hình hay

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

IMDb là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động mang đến cho bạn các nội dung giải trí bao gồm kho phim, các chương trình truyền hình nổi tiếng, tin tức giải trí, và các giải thưởng và sự kiện mới nhất. Bạn sẽ được thưởng thức các video độc quyền, nhận lịch chiếu phim từ các rạp, mua vé và đọc các phê bình và đánh giá của người dùng.



IMDb không phải là dịch vụ truyền phát hay download video mà là ứng dụng giúp bạn cập nhật các tin tức về phim ảnh và giải trí, xem các video ngắn độc quyền và khám phá những bộ phim đang hot tại các rạp chiếu. Người dùng có thể tạo danh sách phim và chương trình TV yêu thích để theo dõi, xem xếp hạng phim và hiển thị bạn đã xem, đánh giá những gì bạn đã thấy và đọc, xem phê bình của người dùng khác.

imdb

Download IMDb, Khám phá phim và chương trình truyền hình hay

IMDb còn giúp bạn lưu lại thông tin về các rạp chiếu yêu thích của bạn, tạo danh sách để chia sẻ phim, TV và người nổi tiếng thần tượng của bạn. Cơ sở dữ liệu đồ sộ của ứng dụng với hơn 5 triệu phim, chương trình truyền hình và chương trình giải trí, hơn 8 triệu diễn viên và thành viên đoàn làm phim. Bạn sẽ được quyết định xem phim gì và ở đâu bằng cách mua vé trực tiếp trên ứng dụng.

CGV Cinemas là ứng dụng dành cho những người thích xem phim với tính năng cập nhật lịch chiếu của những phim hay nhất tại rạp CGV, đồng thời đặt vé trực tiếp mà không cần đến rạp, CGV Cinemas còn cung cấp cho người dùng nhiều ưu đãi khi mua vé, chia sẻ các bộ phim hay lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của IMDb:

- Đọc tin tức điện ảnh

- Xem các sự kiện giải trí

- Tạo danh sách phim và chương trình yêu thích

- Theo dõi lịch chiếu phim

- Đặt vé xem online


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMDb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imdb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Movienizer 3/5 Quản lý thông tin phim hiệu quả
  • Q Anime 5/5 Xem thông tin phim Anime
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm