download One Piece Đại Chiến Webgame

One Piece Đại Chiến

 Webgame
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download One Piece Đại Chiến - Webgame chiến đấu kinh điển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2019

One Piece Đại Chiến là webgame được xây dựng mô phỏng theo bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản One Piece. Tham gia One Piece Đại Chiến, người chơi sẽ lần lượt gặp gỡ các nhân vật quen thuộc đồng thời có thể chiêu mộ họ vào đội hình của mình để tham gia những trận chiến cân lão và dành phần thắng cho người xứng đáng.

Nếu bạn là fan của bộ truyện tranh One Piece chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game mô phỏng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa One Piece Đại Chiến là một trong những phiên bản game duy nhất hiếm hoi được phát hành tại Việt Nam xây dựng theo đúng nguyên tác cốt truyệt. Game là sựa kết hợp nội dung chơi quản lý tài nguyên, ở đó bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật bao gồm Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu và Xạ Thủ. Nội dung chơi trong game khá đa dạng dạng và phong phú, ngoài việc vượt phụ bản cốt truyện, bạn còn có thể tham gia thêm các phụ bản tinh anh, tham gia PvP, bang chiến....

Hàng Hải Mạo Hiểm cũng là cái tên khá mới trong làng game hải tặc với lối chơi sưu tầm thẻ tướng dạng nhàn rồi, người chơi sẽ lần lượt sưu tầm các tướng để sắp xếp vào đội hình chiến đấu, bên cạnh đó game Hàng Hải Mạo Hiểm cũng có đồ họa chibi đẹp mắt.

one piece dai chien 2

Download One Piece Đại Chiến - Webgame Game đảo hải tặc hấp dẫn

Về gameplay, One Piece Đại Chiến được xây dựng với lối đánh theo lượt, dựa trên đội hình được sắp xếp sẵn. Trong trận đấu, người chơi không phải can thiệp quá nhiều mà hầu như chỉ để Auto tự đánh mà thôi. Các nhân vật trong đội hình ngoài các đòn đánh thường, thì có thể tung ra các skill đặc biệt khi tích đủ nộ khí. Tất nhiên, nhân vật chính sẽ có hẳn 5-6 skill khác nhau mà người chơi có thể tùy thích lựa chọn, từ skill gây sát thương cho đến các skill hỗ trợ như hồi máu, tăng sức mạnh...

Điểm đặc biệt ấn tượng mà rất nhiều người chơi yêu thích ở One Piece Đại Chiến có thể kể đến như hệ thống nhân vật đồ sộ, được thiết kế dựa trên nguyên mẫu gốc trong Manga One Piece. Ngoài ra, các artwork về những nhân vật này cũng được thiết kế khá dễ nhìn, tạo cho người chơi cảm giác quen thuộc vì chúng khá giống như trong truyện tranh. Hơn thế nữa, các nhân vật cũng sở hữu bộ skill, đòn đánh tương tự như trong truyện. Một số đặc điểm bạn cũng có thể bắt gặp trong game Hàng Hải Mạo Hiểm với trải nghiệm thử thách săn kho báu cướp biển hấp dẫn.

Ngoài One Piece Đại Chiến thì Vua Hải Tặc cũng là tựa game được lấy cảm hứng truyện tranh One Piece. Tải Vua Hải Tặc người chơi được đặt chân đến những vùng đất đầy những để thực hiện ước mơ truy tìm kho báu đang ẩn chứa rất nhiều điều thú vị chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò của bạn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Piece Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one piece đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Piece Đại Chiến Webgame

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm