download Mộng Hải Tặc Mobile Cho Android

Mộng Hải Tặc Mobile

 Cho Android

Download Mộng Hải Tặc Mobile - Game nhập vai chiến đấu chủ đề cướp biển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/05/2019

Mộng Hải Tặc Mobile là game nhập vai kết hợp các nội dung phiêu lưu và chiến đấu dựa trên cốt truyện Vua hải tặc nổi tiếng, đưa bạn trở về với thời niên thiếu của mình. Mộng Hải Tặc Mobile kể về hành trình phiêu lưu kỳ thú của Luffy cũng những người đồng đội của mình dựa trên nền đồ họa đáng yêu, hài hước cùng những màn chiến đấu vui nhộn.


1. Giới thiệu về Mộng Hải Tặc Mobile

Mộng Hải Tặc Mobile sở hữu một dàn nhân vật độc đáo với tạo hình đa dạng, đáng yêu mang phong cách Manga đặc trưng, khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm với một hải trình siêu rộng lớn và những cuộc chạm trạn đầy tính căng thẳng. Nhân vật chính của chúng ta cùng với những người đồng đội của mình phải thực hiện những nhiệm vụ đầy thách thức: giải cứu Nami, thu nhận Usopp và những thành viên chủ lực khác; chiến đấu chống lại những kẻ địch sừng sỏ như gã hề Buggy, Thất Vũ Hải Cá Sấu, CP9, Enel hay tái đấu cùng Tứ Hoàng.

Một tựa game về chủ để Hải Tặc khá mới trên thị trường mang tên Hải Tặc Bá Vương Mobile hiện đang được các game thủ yêu thích, tái hiện thế giới One Piece huyền thoại đậm nét, người chơi Hải Tặc Bá Vương Mobile  sẽ được gặp lại một dàn nhân vật quen thuộc đậm chết Manga, đồng thời được trải nghiệm những nhiệm vụ đầy thử thách.

mong hai tac mobile

Download Mộng Hải Tặc Mobile trên Android, iPhone, Game nhập vai chiến đấu chủ đề cướp biển

Mộng Hải Tặc Mobile có đồ họa đậm chất hoạt hình, cách chơi được thiết kế cho các thiết bị màn hình dọc cùng với các hoạt động phong phú, tính năng liên đấu liên server, cơ chế đấu đội 5 vs 5 liên server để tranh giành nhiều phần thưởng quy giá. Game còn gây ấn tượng với cơ chế hợp kích, các cửa hàng cung cấp hệ thống item riêng biệt và chỉ có thể quy đổi bằng điểm cống hiến mà người chơi dành được. Ngoài ra game còn có tính năng phó bản độc đáo, vượt ải phó bản càng nhiều sao thì phần thưởng càng lớn.

2. Các đặc điểm chính của Mộng Hải Tặc Mobile:

- Game nhập vai chiến đấu chủ đề hải tặc.
- Cùng dong buồm khám phá thế giới mới.
- Chiêu mộ những đồng đội mạnh mẽ nhất.
- Đồ họa Manga phác họa nhân vật Chibi đáng yêu.
- Hệ thống 102 nhân vật cùng các bộ kỹ năng đẹp mắt.
 
Đừng quên tham gia các sự kiện nhận Code game Mộng Hải Tặc Mobile từ nhà phát hành nhé các game thủ

3. Game liên quan

Ngoài Hải Tặc Bá Vương Mobile và Mộng Hải Tặc, nếu yêu thích thể loại khác bạn có thể tham khảo World of Warcraft là game nhập vai thuần chất chiến đấu nơi bạn sẽ được thám thám hiểm các vùng đất, xây dựng căn cứ và lực lượng quân đội của mình, người chơi World of Warcraft sẽ chia thành 2 phe chính và đối nghịch nhau, bao gồm Alliance và Horde, mỗi phe có căn cứ, vùng đất riêng, cùng chinh phục các nhiệm vụ đầy thử thách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Hải Tặc Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng hải tặc mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Hải Tặc Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm