download ONE PIECE TREASURE CRUISE cho Android

ONE PIECE TREASURE CRUISE

 cho Android

Download ONE PIECE TREASURE CRUISE - Game thủy thủ hải tặc

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2019

Với hơn 60 triệu lượt tải, ONE PIECE TREASURE CRUISE được xây dựng dựa trên bộ anime nổi tiếng One Piece của Nhật, mang đến cho bạn vô số những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, ly kỳ cùng đoàn hải tặc yêu thích. Trong ONE PIECE TREASURE CRUISE, nhiệm vụ của bạn chính là lập đội thủy thủ hải tặc, tìm kiếm các combo tăng sức mạnh và sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời theo cốt truyện của One Piece.


Với ONE PIECE TREASURE CRUISE, bạn sẽ nhập vai anh chàng Luffy và cùng đội hải tặc Mũ rơm tham gia hành trình đi tìm kho báu hải tặc One Pieces.

Game ONE PIECE TREASURE CRUISE được xây dựng dựa theo đúng cốt truyện, nghĩa là bạn có rất nhiều nhiệm vụ cần khai thác và hoàn thành, khiến bạn chẳng bao giờ thấy nhàm chán.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai trên nền web, Truy kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Truy Kích cũng hỗ trợ cả trên nền tảng di động kết hợp đồ họa đẹp, âm thanh sống động có thể đấu solo (đấu đơn) hoặc đấu team.

one piece treasure cruise

ONE PIECE TREASURE CRUISE sở hữu hệ thống nhân vật phong phú với nhiều skill combo ấn tượng cùng gameplay đẹp mắt, đảm bảo mang đến những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Bên cạnh đó, game anime ONE PIECE TREASURE CRUISE còn cho phép bạn kết nối online với bạn bè cùng cộng đồng game lớn mạnh luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi khi bạn gặp khó khăn hay có thắc mắc cần giải đáp.

ONE PIECE TREASURE CRUISE hiện đã có phiên bản tiếng Anh nhưng chưa được phát hành toàn cầu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm và tải game cướp biển ONE PIECE TREASURE CRUISE hoàn toàn miễn phí trên các trang web trực tuyến.

Còn chờ gì nữa, hãy tải ONE PIECE TREASURE CRUISE và bước vào thế giới của One Piece ngay thôi!

Cũng là tựa game về chủ đề hải tặc, One Piece Thousand Storm trên các thiết bị Android mang đến cho bạn những trải nghiệm khá thú vị về thế giới hải tặc kỳ bí, game One Piece Thousand Storm còn mang đến đồ họa 3D mượt mà và các chế độ chơi khác nhau để lựa chọn.

Các tính năng chính:
- Hỗ trợ hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên.

- Bổ sung tính năng "Unlockable Quests".

- Bổ sung các chức năng cho các nhân vật mới.

- Kết nối online với bạn bè.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ONE PIECE TREASURE CRUISE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one piece treasure cruise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ONE PIECE TREASURE CRUISE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm