download ONE PIECE Bounty Rush cho Android

ONE PIECE Bounty Rush

 cho Android

Download ONE PIECE Bounty Rush - Game hành động nhập vai Đảo hải tặc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/12/2023

ONE PIECE Bounty Rush là tựa game được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ truyện tranh Đảo hải tặc với lối chơi hành động nhập vai hấp dẫn, tham gia ONE PIECE Bounty Rush bạn sẽ cùng với các nhân vật yêu thích trong One Piece bước vào trận chiến PvP thời gian thực để cướp những hòm kho báu chứa đầy tiền vàng để giành chiến thắng.




Thuộc thể loại game MOBA thời gian thực với tối đa 4 người cùng tham gia, người chơi ONE PIECE Bounty Rush sẽ bắt cặp với 1 game thủ và phải đối mặt với một nhóm cướp biển 2 người khác. Mục tiêu trong game là cố gắng loot được nhiều chiến lợi phẩm hơn đối thủ. Để giành chiến thắng, bạn phải chiến đấu chống lại những người chơi khác cũng như những kẻ thù nhỏ hơn.

one piece bounty rush

Tải ONE PIECE Bounty Rush - Game vua hải tặc cho điện thoại Android

Người chơi game nhập vai ONE PIECE Bounty Rush có thể điều khiển một loạt các nhân vật khác nhau thuộc 5 lớp, mỗi lớp có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Việc học cách kết hợp các nhân vật sẽ rất quan trọng đối với mục tiêu giành chiến thắng của bạn.

Thời Đại Hải Tặc GOSU cũng là game về chủ đề hải tặc hấp dẫn và quen thuộc, đội hình thẻ tướng phong phú, tạo hình đa dạng và ấn tượng, nhiệm vụ của người chơi trong Thời Đại Hải Tặc GOSU là tạo cho mình một đội hình cướp biển mạnh mẽ để chinh phục những kho báu biển khơi khổng lồ.

one piece bounty rush 2

Download ONE PIECE Bounty Rush - Game hành động nhập vai Đảo hải tặc

Thế giới hải tặc của One Piece dược mô phỏng sống động trong ONE PIECE Bounty Rush với những chiến trường được thiết kế 3D tuyệt đẹp. Người chơi sẽ được chiến đấu tại các địa điểm mang tính biểu tượng trong phim. Mỗi trận đấu đều có các vật phẩm từ vũ trụ One Piece để giúp đội của bạn chiếm thế thượng phong. Hãy tập hợp một đội quân hải tặc hùng mạnh và tham gia các nhiệm vụ thú vị để trở thành Vua hải tặc.

Drift Of The Hill là tựa game chực chất giành cho các tin đồ đam mê tốc độ trên di động, người chơi Drift Of The Hill sẽ vào vai 1 tay lái lụa, ngồi trên chiếc xe huyền thoại và phô diễn kỹ thuật drift trên những cung đường đầy thử thách.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Tổng hợp Code Vua Hải Tặc CMN mới nhất 2022
    Chỉ vài tiếng nữa thôi, game chiến thuật đấu tướng chủ đề One Piece Vua Hải Tặc CMN mở cửa chào đón người chơi, hiện tại rất nhiều Code Vua Hải Tặc CMN đang được NPH gửi tặng trên các diễn đàn,
  • Nhận Code Vua Hải Tặc H5
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Game đấu thẻ tướng Vua Hải Tặc H5 đã chính thức đến tay người chơi tại Việt Nam trên các nền tảng Android và PC ngày hôm nay, cùng với đó là những phần quà, phần thưởng hấp dẫn được nhà phát hành gửi tặng đến game thủ qua những mã Code Vua Hải Tặc H5 mới nhất.
  • Danh sách Code Hải Tặc Online mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhận miễn phí kim cương, trái ác quỷ, thuốc hồi phục sơ cấp và trang bị tập sự là những vật phẩm sau khi game thủ nhập Code Hải Tặc Online thành công. Với chúng bạn có thể vượt qua giai đoạn khởi đầu, tự tin xây dựng sức mạnh nhân vật trong hành trình thi đấu leo Top và trở thành vua hải tặc chính hiệu.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Danh sách Code Vua Hải Tặc 568Play
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Được lấy ý tưởng trong bộ truyện tranh cùng tên, game Vua Hải Tặc đã mang đến cho người chơi rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã dự thưởng thông qua Giftcode Vua Hải Tặc. Dưới đây là danh sách mã code cùng cách nhập mà Taimienphi.vn muốn gửi đến bạn đọc.
  • One Piece Bounty Rush - Game hải tặc mũ rơm đã mở đăng ký trước
    Nếu bạn đang mong chờ một phiên bản mới của One Piece: Bounty Rush thì điều đó sắp thành sự thực khi giờ đây One Piece: Bounty Rush đã cho phép người chơi đăng ký. One Piece: Bounty Rush là một phiên
  • Tổng hợp Code Vua Hải Trình 3D mới nhất 2023 và cách nhập
    Vua Hải Trình 3D là tựa game chiến thuật hiện đại vô cùng hấp dẫn, trò chơi lấy cảm hứng từ bộ anime/manga One Piece Vua Hải Tặc nổi tiếng. Hiện tại, bạn đọc có thể tải trò chơi đang và đua top nhận
  • Cách nhập Code Kho Báu Hải Tặc Mobiz
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game Kho Báu Hải Tặc là trò chơi thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới của NPH Mobiz, tái hiện chân thực nội dung cốt truyện Vua Hải Tặc chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam, đừng quên nhập Code Kho Báu Hải Tặc ngay sau khi đăng nhập để tìm kho báu dễ dàng hơn nhé.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Code Vua Biển Cả mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Game chủ đề One Piece luôn là trò chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ, mới đây 17funs lại tiếp tục cho ra mắt Vua Biển Cả Mobile kể về hành trình của Luffy, anh chàng Mũ Rơm trên con đường trở thành Vua Hải Tặc khét tiếng nhất. Dưới đây là cách nhận và nhập Code Vua Biển Cả mới nhất.
  • Cách nhập Code Thời Đại Hải Tặc GOSU
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thời Đại Hải Tặc GOSU là tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Vua Hải Tặc được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Thời Đại Hải Tặc để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH game giúp tăng lực chiến và đưa đồng đội vượt qua các thử thách để đến với đảo kho báu. Dưới đây là các mã Giftcode Thời Đại Hải Tặc mới nhất do Taimienphi.vn tổng hợp lại.
  • Mẹo "đốt nhà bạn bè" trong game Pirate Kings nhanh và chuẩn nhất.
    Pirate Kings đang HOT như một viên đá lửa trong thế giới game dành cho di động, những lời mời chơi Pirate Kings được gửi cho nhau hàng ngày, hàng giờ trên mạng xã hội Facebook? Nếu bạn đang là 1 Game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ONE PIECE Bounty Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one piece bounty rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ONE PIECE Bounty Rush cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm