download Battle of Lands Cho Android

Battle of Lands

 Cho Android

Download Battle of Lands - Game chiến thuật vua hải tặc cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2021

Battle of Lands là tựa game hành động chiến thuật đề tài cướp biển hấp dẫn cho di động. Trong Battle of Lands bạn sẽ có cơ hội trở thành thuyền trưởng hải tặc tài ba và tham gia vào các trận chiến cướp biển cướp bóc tài nguyên với người chơi khác.



Giới thiệu Battle of Lands:

Người chơi Battle of Lands sẽ tham gia vào hành trình thú vị của tên cướp biển. Đây là game nhiều người chơi để bạn chứng minh mình là vua hải tặc. Chỉ huy đoàn tàu của mình để tấn công hòn đảo đối thủ, bảo vệ hòn đảo của bạn khỏi âm mưu của kẻ xấu và thu thập vàng... tất cả cùng trong 1 trò chơi đặc biệt gây nghiện này.

Nếu yêu thích dòng game hải tặc các bạn cũng có thể tải game Hải Trình Huyền Thoại với những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện One Piece huyền thoại nổi tiếng, game Hải Trình Huyền Thoại có lối chơi chiến thuật theo lượt ấn tượng, đấu trường đa dạng, đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt.

battle of lands

Download Battle of Lands - Game chiến thuật vua hải tặc cho Android

Sau khi kiếm đủ tiền và sở hữu hòn đảo riêng, bạn thoải mái trải nghiệm tính năng xây dựng trong game chiến thuật Battle of Lands. Xây nhà, và tháp pháo để đối phó với bạn bè hay người chơi ngẫu nhiên. Hãy nhơ, đây chính là hòn đảo thiên đường mà bạn cần bảo vệ.

Các tính năng chính của Battle of Lands:

- Xây dựng và phát triển đảo.

- Chơi game cùng bạn bè.

- Tăng cường khả năng của tàu.

- Sửa chữa tàu sau mỗi trận chiến.

- Mua tàu mới và trang trí chúng bằng các skin.

Game liên quan:

A Slime Hut cũng là game chiến thuật tuy nhiên được xây dựng theo phong cách thủ thành kết hợp quản lý nông trại vô cùng độc đáo, A Slime Hut vừa đòi hỏi ở bạn kỹ năng canh tác vừa phải đối phó với cuộc tấn công từ kẻ thù.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Danh sách Code Vua Hải Tặc 568Play
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Được lấy ý tưởng trong bộ truyện tranh cùng tên, game Vua Hải Tặc đã mang đến cho người chơi rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã dự thưởng thông qua Giftcode Vua Hải Tặc. Dưới đây là danh sách mã code cùng cách nhập mà Taimienphi.vn muốn gửi đến bạn đọc.
  • Tổng hợp Code Vua Hải Tặc CMN mới nhất 2022
    Chỉ vài tiếng nữa thôi, game chiến thuật đấu tướng chủ đề One Piece Vua Hải Tặc CMN mở cửa chào đón người chơi, hiện tại rất nhiều Code Vua Hải Tặc CMN đang được NPH gửi tặng trên các diễn đàn,
  • One Piece Bounty Rush - Game hải tặc mũ rơm đã mở đăng ký trước
    Nếu bạn đang mong chờ một phiên bản mới của One Piece: Bounty Rush thì điều đó sắp thành sự thực khi giờ đây One Piece: Bounty Rush đã cho phép người chơi đăng ký. One Piece: Bounty Rush là một phiên
  • Tổng hợp Code Vua Hải Trình 3D mới nhất 2023 và cách nhập
    Vua Hải Trình 3D là tựa game chiến thuật hiện đại vô cùng hấp dẫn, trò chơi lấy cảm hứng từ bộ anime/manga One Piece Vua Hải Tặc nổi tiếng. Hiện tại, bạn đọc có thể tải trò chơi đang và đua top nhận
  • Nhận Code Vua Hải Tặc H5
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Game đấu thẻ tướng Vua Hải Tặc H5 đã chính thức đến tay người chơi tại Việt Nam trên các nền tảng Android và PC ngày hôm nay, cùng với đó là những phần quà, phần thưởng hấp dẫn được nhà phát hành gửi tặng đến game thủ qua những mã Code Vua Hải Tặc H5 mới nhất.
  • Cách nhập Code Kho Báu Hải Tặc Mobiz
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game Kho Báu Hải Tặc là trò chơi thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới của NPH Mobiz, tái hiện chân thực nội dung cốt truyện Vua Hải Tặc chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam, đừng quên nhập Code Kho Báu Hải Tặc ngay sau khi đăng nhập để tìm kho báu dễ dàng hơn nhé.
  • Danh sách Code Hải Tặc Online mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhận miễn phí kim cương, trái ác quỷ, thuốc hồi phục sơ cấp và trang bị tập sự là những vật phẩm sau khi game thủ nhập Code Hải Tặc Online thành công. Với chúng bạn có thể vượt qua giai đoạn khởi đầu, tự tin xây dựng sức mạnh nhân vật trong hành trình thi đấu leo Top và trở thành vua hải tặc chính hiệu.
  • Code Mộng Hải Tặc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉ còn ít phút nữa thôi các Thuyền Trưởng sẽ cùng nhau chinh phục kho báu One Piece ngay trong game Mộng Hải Tặc Mobile. Hãy cùng nhau Taimienphi điểm qua những sự kiện sự kiện mới mà người chơi có thể tham gia nhận Code Mộng Hải Tặc Mobile miễn phí, sở hữu phần quà hỗ trợ tân thủ để hành trình thuận lợi hơn.
  • Cách nhập Code Thời Đại Hải Tặc GOSU
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thời Đại Hải Tặc GOSU là tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Vua Hải Tặc được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Thời Đại Hải Tặc để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH game giúp tăng lực chiến và đưa đồng đội vượt qua các thử thách để đến với đảo kho báu. Dưới đây là các mã Giftcode Thời Đại Hải Tặc mới nhất do Taimienphi.vn tổng hợp lại.
  • Mẹo "đốt nhà bạn bè" trong game Pirate Kings nhanh và chuẩn nhất.
    Pirate Kings đang HOT như một viên đá lửa trong thế giới game dành cho di động, những lời mời chơi Pirate Kings được gửi cho nhau hàng ngày, hàng giờ trên mạng xã hội Facebook? Nếu bạn đang là 1 Game
  • Code Hải Tặc Tranh Bá mới nhất nhận Beli, Vé chiêu mộ Cao Cấp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu như bạn là một fan cứng chính hiệu của bộ Manga/Anime One Piece thì không nên bỏ qua tựa game chiến thuật đấu tướng Hải Tặc Tranh Bá. Các thuyền trưởng có thể múc ngay những bộ Code Hải Tặc Tranh Bá miễn phí, chúng cung cấp phần thưởng như Vé chiêu mộ cao cấp, xu thí luyện, Beli, chìa khóa thức tỉnh,... hỗ trợ người chơi trên con đường dành lấy danh hiệu vua hải tặc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Lands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of lands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Lands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm