download Open DVD Ripper 3.90 Build 517

Open DVD Ripper

 3.90 Build 517

Download Open DVD Ripper - Phần mềm rip đĩa DVD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/02/2015

Open DVD Ripper là phần mềm rip đĩa DVD với khả năng trích xuất các file âm thanh và video từ đĩa DVD sang máy tính mà không làm giảm chất lượng của file, phần mềm cung cấp các tính năng mạnh mẽ hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu bên cạnh đó chương trình còn có khả năng sao lưu dữ liệu trên máy tính để đảm bảo an toàn cho dữ liệu ngăn chặn sự tấn công của virus.


Một số đĩa DVD sau khi được phát hành thường được bảo vệ bằng tính năng chống sao chép, copy dưới mọi hình thức do đó bạn chỉ có thể xem video hay nghe nhạc trực tiếp trên đĩa mà không thể sử dụng dữ liệu, để có thể sao chép dữ liệu từ đĩa DVD sang các thiết bị khác người dùng cần sử dụng thêm một phần mềm rip đĩa, một trong số đó là Open DVD Ripper, bằng khả năng sao chép mạnh mẽ chương trình thực hiện nhiệm vụ của mình nhanh chóng, giúp bạn sao chép dữ liệu mà không làm giảm chất lượng âm thanh hay hình ảnh của đĩa phim.

 

download open dvd ripper

 

Fre:ac cũng là phần mềm có tính năng rip đĩa tương tự với tốc độ trích xuất đĩa rất nhanh, Fre:ac giữ nguyên nội dung và chất lượng của các tập tin đầu ra.

Open DVD Ripper hỗ trợ sử dụng với nhiều định dạng media khác nhau như AVI, MKV, WMV, MPG, 3GP, MP4, FLV, SWF, MOV, TS, RM, ASF và các định dạng âm thanh như MP3, M4A, WAV, AC3, MP2, AMR , FLAC, WMA, OGG…bên cạnh đó phần mềm có thể trích xuất dữ liệu ra nhiều thiết bị truyền thông như iPod, iPhone, iPad, AppleTV, PSP, PS3, Xbox360,điện thoại di động, smartphone hay máy tính cá nhân.

Với tốc độ trích xuất dữ liệu nhanh chóng chương trình giúp di chuyển dữ liệu từ đĩa DVD sang các thiết bị khác trong thời gian ngắn, chất lượng hình ảnh và âm thanh được giữ nguyên, bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn tệp tin đích khi di chuyển vào thiết bị khác trước khi thực hiện quá trình di chuyển dữ liệu.

Một trong những phần mềm rip đĩa được đánh giá tốt hiện nay là Express Rip CD Ripper với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau. Express Rip CD Ripper cho phép chỉnh sửa các thông đố đầu ra của các tập tin.

Open DVD Ripper cung cấp một giao diện người dùng đơn giản và thân thiện, chỉ cần một click chuột là bạn có thể dễ dàng chuyển đổi dữ liệu sang các thiết bị khác, ngoài ra người dùng còn có thể chuyển đổi các định dạng âm thanh và video khác nhau trên đĩa DVD.

Open DVD Ripper cho phép người dùng thiết lập tùy chỉnh phần mềm hỗ trợ sử dụng các video 2D chuyển đổi sang 3D ngoài ra bạn có thể tự do điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, dọc lật, lật ngang và nền phim theo sở thích của bản thân.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo ZC DVD Ripper Platinum có khả năng trích xuất nhạc và video trên đĩa dễ dàng. ZC DVD Ripper Platinum  hỗ tợ hơn 50 định dạng audio và video khác nhau.

 

Những tính năng chính của Open DVD Ripper:

 

- Rip đĩa DVD sang các thiết bị khác

- Hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh

- Hỗ trợ nhiều thiết bị di động, máy tính

- Khả năng thiết lập điều chỉnh cao

- Chuyển đổi định dạng media


 

 

 

 


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open DVD Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open dvd ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open DVD Ripper 3.90 Build 517


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm