download OpenSaveFilesView  1.15

OpenSaveFilesView

  1.15

Download OpenSaveFilesView - Hiển thị danh sách tập tin đã mở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

OpenSaveFilesView cho phép bạn xem lại danh sách các tập tin đã mở trước đó với các thông tin chi tiết nhất trên một giao diện trực quan. Phần mềm này được đánh giá là một trong những công cụ tốt nhất để xem lại lịch sử hoạt động trên máy tính, để bạn biết được những ai đã làm gì với hệ thống của mình trong lúc vắng mặt, đồng thời cũng là ứng dụng để bạn phân tích nguyên nhân gây ra những hỏng hóc trên máy tính.


OpenSaveFilesView sẽ hiển thị danh sách những tiến trình nào đã được mở trên máy tính, các ổ đĩa, tập tin nào đã được truy cập kèm theo các thông tin chi tiết về định dạng, thứ tự, thời gian mở, thời gian tạo hay thời gian sửa đổi lần cuối và xem kích thước file chuẩn. Ưu điểm của phần mềm này là giao diện khá đơn giản, các chức năng được sắp xếp khá gọn gàng để truy cập được thuận tiện hơn. Ứng dụng ExecutedProgramsList cũng có các chức năng tương tự giúp xem lại lịch sử các tập tin đã mở, tuy nhiên nhiều người nhận xét ExecutedProgramsList có ít chức năng hơn phần mềm nói trên.

 

download opensavefilesview



ExecutedProgramsList cung cấp cho bạn một phương pháp đơn giản nhất để xem lại lịch sử các tiến trình trên máy tính, cũng là một cách để bạn giám sát và bảo vệ hệ thống của mình. Người dùng có thể sắp xếp lại các tập tin theo ý thích của mình để dễ dàng theo dõi hay tìm kiếm một mục nào đó trên giao diện chương trình. Nếu bạn cần một ứng dụng giám sát máy tính chuyên nghiệp hơn, bạn nên tìm đến các phần mềm như System Surveillance Pro với khả năng ghi lại hoạt động của chuột và bàn phím. System Surveillance Pro còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình và gửi qua email người dùng.

ExecutedProgramsList cho phép bạn xuất danh sách các tập tin sang định dạng TXT, CSV, HTML hay XML file để lưu hoặc in ấn. Đây là phần mềm đơn giản nhưng hoạt động mạnh mẽ và rất cần thiết cho bất cứ người dùng nào.

Các tính năng chính của ExecutedProgramsList:

- Xem danh sách các tiến trình đã chạy trên hệ thống
- Xem chi tiết các tập tin đã mở trên máy tính
- Sắp xếp lại danh mục các tập tin
- Xuất danh sách tập tin sang nhiều định dạng
- Giám sát và bảo vệ máy tính


Liên kết tải về - [58 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenSaveFilesView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opensavefilesview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenSaveFilesView 1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm