download System Surveillance Pro 9.4

System Surveillance Pro

 9.4

Download System Surveillance Pro - Phần mềm keylogger , giám sát

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2019

System Surveillance Pro là ứng dụng giám sát hệ thống, chương trình giúp người dùng xem các ký tự mà người dùng nhập vào từ bàn phím tiến hành ghi lại các ký tự đó và gửi dữ liệu về máy chủ cho người quản lý biết.


System Surveillance Pro hỗ trợ lưu lại các ký tự bàn phím và cử động chuột mà người dùng đã thực hiện, các hoạt động xóa, thay đổi, sao chép trên thư mục, ghi lại các đoạn hội thoại trên các ứng dụng chat, các trang web đã truy cập, các phần mềm đã sử dụng, giúp phụ huynh biết được con cái mình đã làm gì.

System Surveillance Pro chụp lại ảnh màn hình máy tính theo chu kỳ và gửi đến người giám sát, hạn chế việc sử dụng internet theo thời gian và lưu lượng, gửi báo cáo chi tiết qua email. Những phần mềm giúp giám sát máy tính hiệu quả như: Free Keylogger Pro, Perfect Keylogger Lite, Advanced Anti Keylogger...

Các tính năng chính của System Surveillance Pro:

- Ghi lại thao tác bàn phím và chuột
- Theo dõi hoạt động truy cập web
- Chụp ảnh màn hình máy tính
- Gửi báo cáo qua email



Liên kết tải về - [1.24MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System Surveillance Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system surveillance pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System Surveillance Pro 9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm