download OpenSSH 7.7

OpenSSH

 7.7

Download OpenSSH - Kết nối mạng an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/05/2018

OpenSSH là phần mềm nguồn mở, phiên bản miễn phí của giao thức SSH (Secure Shell), thư viện và chương trình dòng lệnh chạy trên nền hệ điều hành GNU/Linux, có khả năng bảo vệ toàn mạng an toàn khỏi sự tấn công của kẻ xâm nhập.


OpenSSH là dự án nguồn mở được phân phối miễn phí, cung cấp xác thực mạnh dựa trên các chuẩn Public Key (Khóa chung), Kerberos Authentication (Xác thực Kerberos) và One-Time Password (Mật khẩu dùng một lần), mã hóa mạnh dựa trên thuật toán AES, Blowfish, Arcfour và 3DES, hỗ trợ chuyển tiếp X11 bằng cách mã hóa toàn bộ lưu lượng hệ thống Window X cũng như thông qua vé AFS và Kerberos.

Bitvise SSH Client cũng là ứng dụng hỗ trợ chia sẻ file qua giao thức SSH với việc cung cấp những công nghệ chuyên sâu cho các các kết nối bảo mật, bên cạnh đó Bitvise SSH Client còn giúp điểu khiển các thiết bị đầu cuối từ xa trong môi trường an toàn, dễ dàng thao tác.

Tính năng thú vị khác của OpenSSH là khả năng tương thích; dự án tuân theo các phiên bản 1.3, 1.5 và 2.0 của giao thức SSH gốc. Sau khi cài đặt, OpenSSH sẽ tự động thay thế các chương trình FTP, Telnet, RCP và rlogin tiêu chuẩn bằng phiên bản an toàn, chẳng hạn như SFTP, SCP và SSH.

Hiện có nhiều cách để bạn kết nối máy chủ SSH nhằm quản lý, truyền file trực tuyến an toàn, trong đó sử dụng OpenSSH là một cách, ngoài ra bạn có thể tham khảo hướng dẫn kết nối với máy chủ SSH chi tiết trên mục thủ thuật của taimienphi.

Những tính năng chính của phần mềm OpenSSH:

- Phiên bản miễn phí của giao thức SSH

- Chạy trên nền hệ điều hành GNU/Linux thông qua dòng lệnh

- Cung cấp tính năng xác thực mạnh

- Sử dụng thuật toán mã hóa mạnh AES, Blowfish, Arcfour và 3DES

- Khả năng tương thích cao



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenSSH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openssh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Melon VPN 3/5 Ứng dụng VPN lướt web không giới hạn
  • WeVPN 3/5 Dịch vụ VPN nhanh và bảo mật dành cho mọi hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm